Nội công

80 1 0
                                    

Nội công
>>《 Liên Hoa Lâu 》 Lý hoa sen x phương nhiều bệnh

>> đoản, xong.

Lý hoa sen nội công tâm pháp là Dương Châu chậm, có thể sử cây khô gặp mùa xuân, nộn thảo sinh mầm, miệng vết thương khỏi hẳn, là một loại phi thường độc đáo tâm pháp.

Hắn đem loại này tâm pháp truyền thụ cấp phương nhiều bệnh sau, phương nhiều bệnh ban đầu chỉ là dùng để áp chế hắn bích trà độc phát, mấy năm qua đi, Lý hoa sen dư độc tẫn trừ, hắn mới bắt đầu nghiên cứu khởi mặt khác công hiệu tới.

Tỷ như, dùng để thanh trừ Lý hoa sen cắn ra tới dấu răng.

Hắn trước kia là không rõ trừ, thậm chí cảm thấy đây là che lại một cái thuộc về Lý hoa sen chương, hận không thể xốc lên cổ áo cấp tất cả mọi người nhìn đến.

Nhưng sau lại, liền không có loại tâm tính này. Rốt cuộc hắn cùng Lý hoa sen thành thân tam tái, đã sớm đã toàn giang hồ người đều biết được, khoe ra cũng không có gì ý nghĩa.

Hắn bắt đầu cảm thấy cái này dấu răng sẽ có vẻ hắn hình như là có hại kia một phương.

Phương đại thiếu gia sao lại có thể có hại?

Hắn liền dùng Dương Châu chậm đem dấu răng thanh trừ, ngày hôm sau trên cổ bạch bạch nộn nộn mà ra cửa.

Lý hoa sen ngắm hắn một hồi lâu, đảo cũng chưa nói cái gì.

Nhưng hôm nay buổi tối, hắn liền không cắn. Phương nhiều bệnh đem cổ thò lại gần, hắn đều không cắn. Phương nhiều bệnh kỳ quái nói: “Ngươi làm sao vậy?”

Lý hoa sen ra vẻ ôn nhu, “Ta thương tiếc ngươi.”

Phương nhiều bệnh phảng phất thấy quỷ giống nhau.

Lý hoa sen trước nay đều sẽ không tại đây loại chi tiết nhỏ thượng đau lòng người, nam tử hán, bị cắn một ngụm làm sao vậy? Hắn còn đã từng bị sáo phi thanh phóng rắn cắn đâu, xem hắn tìm sáo phi thanh tính sổ sao?

Bao lớn chuyện này.

Phương nhiều bệnh nghe hắn nói đến thập phần khiếp người, lo lắng nói: “Ngươi sẽ không cũng phóng rắn cắn ta đi?”

Lý hoa sen: “Ta không có như vậy biến thái.”

Phương nhiều bệnh liền chạy tới mắng sáo phi thanh biến thái, đem sáo phi thanh mắng đến sửng sốt. Hắn nghe phương nhiều bệnh nói ra nguyên do sau nói: “Ai nói Lý hoa sen bất biến thái? Ngươi hỏi hắn buổi tối có hay không dùng quá nội lực.”

Phương nhiều bệnh không nghe hiểu những lời này. Dùng nội lực làm sao vậy? Buổi tối dùng nội lực, luyện công sao? Lý hoa sen buổi tối không thế nào luyện công, đều là cùng hắn thân thiết.

Sáo phi thanh lời này, chẳng lẽ là đang nói Lý hoa sen thân thiết thời điểm dùng nội lực?

Phương nhiều bệnh liền chạy về tới tìm Lý hoa sen chất vấn, Lý hoa sen sờ sờ cái mũi, ánh mắt mơ hồ nói: “Không có, ta như thế nào sẽ dùng nội lực đâu? Ngươi chẳng lẽ cảm giác…… Có gì không khoẻ?”

Phương nhiều bệnh không cảm thấy không khoẻ, chính là hơi chút có điểm khó qua. Lý hoa sen phi thường…… Lâu. Số lần nhưng thật ra không nhiều lắm, cả đêm giống nhau cũng liền hai lần, rốt cuộc phương nhiều bệnh mỗi ngày buổi trưa đều phải luyện công, không thể ăn vạ trên giường ngủ một ngày.

[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ