【 hoa phương 】 độ
https://zhuxing-bukede.lofter.com/post/790e8ba7_2ba3b3f32
Phi điển hình tính đổi mệnh ngạnh báo động trước ( toàn thiên cũng chưa nhắc tới, không như vậy nghiêm trọng ), phương nhiều bệnh tìm được Lý hoa sen, cứu Lý hoa sen. Có thêm sáo phi thanh ba người tổ hữu nghị hướng, toàn văn 1.3W, một phát xong, có tư thiết, không ổn xóa.
——
Hắn mơ mơ màng màng gian nghe thấy phương nhiều bệnh than nhẹ một tiếng, nói:
“Chết hoa sen, Lý tương di đã chết hoặc tồn tại, ta quản không được, ngươi làm hay không hồi Lý tương di ta cũng mặc kệ ngươi, ta chỉ lo Lý hoa sen, Lý hoa sen tồn tại với ta mà nói chính là cực hảo sự.”
Linh một
Lý hoa sen thân thể càng thêm không hảo, hắn thường xuyên ho khan, thấy tro bụi muốn ho khan, ăn cơm muốn ho khan, uống dược thời điểm muốn ho khan, một trận gió ấm thổi tới, hắn càng là muốn ho khan.
Này nửa tháng tới nay, phương nhiều bệnh ngày ngày lấy Dương Châu chậm tâm pháp độ hắn, trợ hắn chải vuốt kinh mạch, hắn nói không cần uổng phí công phu, nhưng phương nhiều bệnh bướng bỉnh đến tận đây, vẫn không gián đoạn, cái này cũng chưa tính xong, mỗi ngày đều phải uống khó có thể nuốt xuống dược.
Hắn vốn dĩ không muốn uống dược, nhưng phương nhiều bệnh thật sự triền người, hắn cũng không nói lời nào, cũng không bát nháo, liền nhấp khởi môi, mắt trông mong nhìn chằm chằm ngươi, một đôi mắt to đựng đầy khẩn cầu.
Lý hoa sen chỉ có thể than nhẹ một tiếng hà tất, vẫn là đem dược uống vào bụng đi, cũng không biết là này dược thật sự hữu hiệu vẫn là hồi quang phản chiếu, hắn thế nhưng cảm thấy thân thể cũng chậm rãi khôi phục một ít.
Sáo phi thanh vẫn là không đi cửa chính, thường xuyên từ lầu hai đi xuống tới, nhìn xem Lý hoa sen nửa chết nửa sống bộ dáng, nhìn nhìn lại bận rộn phương nhiều bệnh, than một tiếng khó.
“Ngươi hiện giờ nội lực còn thượng không bằng phương nhiều bệnh cái này kẻ yếu một phần mười, đến tột cùng khi nào mới có thể cùng ta đánh một hồi?”
Lý hoa sen còn không có tới kịp ra tiếng, phương nhiều nguyên nhân gây bệnh bổn ở phủi tro bụi, nghe xong lời này cầm chổi lông gà liền hùng hổ lại đây.
“Chết a phi, ngươi nói cái gì đâu? Ta như thế nào chính là kẻ yếu? Bên ta đại thiếu gia phong lưu phóng khoáng, dáng vẻ đường đường, phóng nhãn thiên hạ cũng là địch thủ khó tìm hảo sao!” Hắn ngữ tốc bay nhanh, một khắc cũng không ngừng nghỉ “Huống hồ Lý hoa sen thân thể không hảo ngươi không biết a! Đánh cái gì đánh! Đánh hỏng rồi làm sao bây giờ!”
Sáo phi thanh liền một chưởng đánh tới, hắn nói:
“Không bằng ta trước bị thương ngươi, xem Lý tương di có thể hay không tức giận đến công lực đại trướng, miễn cưỡng cùng ta một trận chiến.”
Phương nhiều bệnh bĩu môi, dễ dàng liền trốn rồi qua đi, sáo phi thanh không tưởng ra tay tàn nhẫn, thấy hắn trốn rồi qua đi cũng không hề ra, chỉ triệt chưởng, báo cánh tay đứng ở một bên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3
Historia CortaTui phát hiện cp Hoa Phương siêu nhiệt, nên tui up tiếp list 3 Lý Liên Hoa X Phương Đa Bệnh Đồng nhân Liên Hoa Lâu QT, tập hợp đoản, trung thiên,.... ooc, tư thiết nhiều, mọi người nhảy hố vui vẻ., nhiệt tình cmt ❤️❤️❤️ Nếu mọi người thấy fic nào tr...