Nếu tiểu bảo trúng độc biến thành mất trí nhớ ái khóc tiểu thiếu gia   

140 8 0
                                    

https://famo586179.lofter.com/post/784459a7_2ba3d2dc3



Nếu tiểu bảo trúng độc biến thành mất trí nhớ ái khóc tiểu thiếu gia
  occ, thận nhập

   phương nhiều bệnh chống nạnh đứng ở trong viện mắng nửa ngày, tức giận dần dần biến mất xuống dưới, đói khát cảm dần dần đánh úp lại.

   “Phương tiểu bảo, ăn cơm lạp!” Lý hoa sen gọi phương nhiều bệnh tới ăn cơm, phương nhiều bệnh mới mắng quá Lý hoa sen trong lòng cảm thấy biệt nữu không vui ăn hắn làm cơm, luôn mãi do dự hạ, bụng phát ra ục ục tiếng vang làm hắn không thể không dịch đến trước bàn cơm.

   đang lúc phương nhiều bệnh chuẩn bị đại khối quả di, hảo hảo ăn no nê khi, ánh mắt đảo qua một lần trên bàn cơm đồ ăn phẩm sau, tức khắc muốn ăn toàn vô. Mí mắt gục xuống xuống dưới, uể oải ỉu xìu mà cầm lấy chiếc đũa bái khởi cơm tới.

   phương nhiều bệnh bộ dáng này cùng vừa mới mãn nhãn chờ mong bộ dáng thật sự đại không giống nhau, quả thực hình thành tiên minh đối lập, chỉ cần không hạt đều có thể nhìn ra hắn không thích hợp. Lý hoa sen quan tâm nói, “Làm sao vậy? Này không đều là ngươi ngày thường thích ăn sao?”

   phương nhiều bệnh quai hàm bị cơm tẻ căng đến tràn đầy, mồm miệng không rõ mà nói, “Ngươi thật là ta phu quân sao? Ngươi như thế nào đối ta khẩu vị một chút cũng không hiểu biết a! Ta không thích ăn củ sen, cũng không thích uống chè hạt sen, càng không thích ăn lá sen gà! Này một bàn đồ ăn trừ bỏ thịt kho tàu, liền không giống nhau ta thích ăn.”

   “Vậy ngươi mỗi ngày đều ăn này đó đồ ăn, cũng không oán giận, ta còn tưởng rằng ngươi không chán ghét ăn đâu.”

   “Ta? Mỗi ngày ăn? Chính là ta từ nhỏ liền không thích củ sen mấy thứ này a.” Phương nhiều bệnh kinh ngạc mà ngẩng đầu lên, trong ánh mắt tràn đầy nghi ngờ.

   Lý hoa sen nghe được lời này sau, thân thể ngẩn ra, “Ta buổi tối làm điểm mặt khác, giữa trưa tạm chấp nhận ăn đi.” Nói xong mềm nhẹ mà phất phất phương nhiều bệnh tóc mái.

   phương nhiều bệnh chỉ là vùi đầu khổ ăn, mặc không đáp lại.

   chờ Lý hoa sen ngồi ở hắn đối diện chuẩn bị ăn cơm khi, mới phát hiện phương nhiều bệnh trên mặt đã sớm nước mắt chồng chất.

   “Như thế nào lại bắt đầu khóc? Ta tiểu thiếu gia.”

   phương nhiều bệnh nghe được Lý hoa sen dò hỏi thanh sau, nhịn không được biên khóc biên phun tào, “Tất cả đều là ta không thích ăn đồ ăn, còn như vậy không thể ăn, ta phải về thiên cơ sơn trang!” Phương nhiều bệnh khóc đến liền cơm đều nuốt không đi xuống, bị nghẹn đến ho khan vài tiếng, trên mặt hắn nước mắt bị ánh mặt trời chiếu rọi xuống có vẻ phá lệ chói mắt.

   “Không thể ăn cũng muốn ăn! Không được khóc, lại khóc ta liền đem ngươi trói lại uy ngươi ăn, còn nghĩ xoay chuyển trời đất cơ sơn trang!”

   Lý hoa sen nói phi thường dùng được, trực tiếp đem phương nhiều bệnh hù dọa. Phương nhiều bệnh nỗ lực mà khắc chế chính mình khóc nức nở, kéo âm cuối nói: “Ngươi hảo hung a, ngươi làm gì luôn hung ta.” Phương nhiều bệnh trong ánh mắt hàm chứa nước mắt, nhìn qua ngập nước, còn thường thường trừu hút vài cái cái mũi, như là một con bị khi dễ mới sinh tiểu cẩu.

[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ