Ngồi xổm
>>《 Liên Hoa Lâu 》 Lý hoa sen x phương nhiều bệnh>> đoản, xong.
Phương nhiều bệnh thực thích ngồi xổm xem Lý hoa sen. Cái này thói quen nguyên bản là duyên với Lý hoa sen thích ngồi, phương nhiều bệnh muốn nói với hắn lời nói, nếu đối diện không có ghế, hắn liền sẽ ngồi xổm Lý hoa sen bên chân nói.
Lý hoa sen còn thường xuyên bị thương hộc máu, hắn ngồi ở trên giường khi, phương nhiều bệnh cũng luôn là ngồi xổm mép giường. Chính hắn không cảm thấy cái này động tác có cái gì vấn đề, Lý hoa sen bên ngoài gặp được bị thương người, cũng sẽ ngồi xổm xuống đi đem người nâng dậy.
Ngồi xổm, là một loại lễ phép.
Nhưng Lý hoa sen hảo về sau, đột nhiên có một ngày nói với hắn: “Ngươi không cần lại ngồi xổm ta trước mặt.”
Phương nhiều bệnh lúc ấy liền ở ngồi xổm. Hắn thói quen như vậy, hắn muốn xem Lý hoa sen thần sắc, phải so Lý hoa sen thấp một chút. Lý hoa sen ngồi ở ghế trên, hắn không phải đến ngồi xổm?
Nhưng mà Lý hoa sen lại nói: “Ngươi lại như vậy ngồi xổm, ta sẽ cho ngươi một chút nếm mùi đau khổ.”
Phương nhiều bệnh buồn bực. Cái gì đau khổ?
Lý hoa sen cũng sẽ không tấu hắn. Lý hoa sen dạy hắn võ công thời điểm, tuy rằng thực nghiêm khắc, xụ mặt cũng luôn là hung ba ba, nhưng hắn đối phương nhiều bệnh, kỳ thật thực ôn nhu.
Đặc biệt là hắn hiện giờ khôi phục ký ức, nhớ tới phương nhiều bệnh này đó thời gian chiếu cố hắn vất vả, càng là sủng đến muốn mệnh, nói là ta cần ta cứ lấy cũng không quá.
Phương nhiều bệnh dần dần khôi phục ngày xưa đại thiếu gia tính tình, không hề nhọc lòng nhiều như vậy, mỗi ngày liền luyện luyện công, nói chuyện tình, nhàn rỗi thời gian đều đặt ở bảo dưỡng trên người mình. Hắn mấy năm nay ở bờ biển dãi nắng dầm mưa, làn da thô ráp thả đen một ít, này mấy tháng đã dần dần dưỡng hồi.
Gương mặt trắng nõn mượt mà, liền Lý hoa sen đều nhịn không được xoa bóp.
Lý hoa sen mỗi lần niết hắn mặt khi đều thực nhẹ, như là luyến tiếc. Hắn như vậy ôn nhu, nói muốn cho phương nhiều bệnh ăn một chút đau khổ, chẳng lẽ là muốn dùng lực niết hắn mặt?
Phương nhiều bệnh liền cao hứng mà thấu đi lên, đối hắn nói: “Ngươi có thể dùng sức niết, không cần đau lòng ta.” Liền tính thật niết đau cũng không quan trọng, này đau đớn đã là Lý hoa sen cấp, hắn chịu đó là.
Lý hoa sen nhìn chằm chằm hắn nhìn.
Nhìn không phải mặt, là hắn miệng.
Phương nhiều bệnh theo bản năng che miệng lại. Này ánh mắt, như thế nào giống hắn nói sai rồi lời nói?
Lý hoa sen không phải tưởng niết hắn mặt sao?
Hắn bò đến Lý hoa sen trên đùi, không hề sợ hãi hỏi: “Ngươi tưởng đối ta làm cái gì? Ngươi muốn cắn ta sao?”
Có đôi khi cũng sẽ cắn một ngụm, đây là bởi vì phương nhiều bệnh quá yêu cắn người, Lý hoa sen bị hắn cắn đau liền sẽ trả thù trở về. Hắn thấy Lý hoa sen ánh mắt có chút nguy hiểm, cười đi ôm cổ hắn, từ bò sửa vì ngồi hắn trên đùi, đi thân bờ môi của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3
ContoTui phát hiện cp Hoa Phương siêu nhiệt, nên tui up tiếp list 3 Lý Liên Hoa X Phương Đa Bệnh Đồng nhân Liên Hoa Lâu QT, tập hợp đoản, trung thiên,.... ooc, tư thiết nhiều, mọi người nhảy hố vui vẻ., nhiệt tình cmt ❤️❤️❤️ Nếu mọi người thấy fic nào tr...