Kim phong ngọc lộ ( mười ba )
bên này ba người hồn nhiên chưa giác chính mình thân phận có thất, nhưng bảo hiểm khởi kiến vẫn chưa trở lại tân mua tòa nhà, mà là trở về ẩn nấp Liên Hoa Lâu.
phương nhiều bệnh quấn lấy Lý hoa sen truy vấn nói: “Ngươi rốt cuộc là như thế nào biết kia tinh bàn tên a?”
Lý hoa sen thở dài: “Ta thật là mông, bọn họ kêu thừa thiên giáo, kia này tinh bàn kêu thừa thiên tinh bàn không phải thực bình thường? Liền tính tinh bàn có khác kỳ danh, này thừa thiên tinh bàn cũng có thể đại chỉ thừa thiên giáo tinh bàn, nói như vậy cũng bảo hiểm chút.”
hắn chuyện vừa chuyển, lại nói: “Chỉ là chúng ta phải làm hảo thân phận bại lộ chuẩn bị, này mấy cái thân phận tốt nhất không dùng lại. Trước mắt có thể xác định trình khôn thật là thừa thiên giáo người, như vậy Tần xem đang đông nửa cũng chạy không được.”
“Chúng ta chỉ sợ muốn trước biết rõ ràng này tinh bàn là làm gì đó, mới có thể làm minh bạch bọn họ rốt cuộc muốn làm cái gì.”
phương nhiều bệnh gật gật đầu, “Ta đã truyền tin xoay chuyển trời đất cơ sơn trang, tính tính nhật tử hôm nay nên tới rồi, hy vọng thiên cơ sơn trang có thể có ghi lại.”
lời còn chưa dứt, hai chỉ bồ câu đưa tin đồng thời tới, phân biệt đến từ thiên cơ sơn trang cùng kim uyên minh.
phương nhiều bệnh cùng sáo phi thanh liếc nhau, cười nói: “A Phi ngươi động tác cũng man mau sao.”
sáo phi thanh không nói, trực tiếp triển khai tin, rồi sau đó cau mày.
“Lý hoa sen, ngươi có từng nghe qua tiền triều sửa mạng lớn trận?”
nghe nói ta triều khai quốc hoàng đế đúng là dùng trận này nghịch thiên sửa mệnh, mới sử tiền triều từng ngày suy bại, có thể thuận lợi đăng cơ.
mà việc này đã qua đi hơn trăm năm, vô luận là giang hồ vẫn là triều đình đều hiếm khi có người biết được việc này. Lý hoa sen nghe vậy tâm niệm khẽ nhúc nhích, “Ngươi là nói, thừa thiên giáo động đúng là này sửa mạng lớn trận tâm tư?”
“Rất lớn có thể là.” Phương nhiều bệnh cầm trong tay mật tin giao cho Lý hoa sen, “Thiên cơ sơn trang tự tiền triều khởi liền đã tồn tại, vừa lúc có quan hệ với nó ghi lại. Ta thác ta nương tra xét mai rùa sự, này mai rùa tên là ve băng mai rùa, có bói toán thiên địa khí vận khả năng, là mở ra sửa mạng lớn trận chìa khóa.”
“Chẳng qua mai rùa nguyên bản là một chỉnh khối, khai quốc hoàng đế tuy rằng lợi dụng nó bước lên ngôi vị hoàng đế, lại cũng kiêng kị nó. Vì thế đem này vỡ thành bốn khối, giao từ tâm phúc phân biệt bảo quản. Không ngờ trằn trọc nhiều năm, chỉ còn một khối còn ở trong cung, còn lại tam khối đều không biết rơi xuống. Theo cha ta nói, hoàng đế vẫn luôn không từ bỏ điều tra vật ấy, chỉ là còn không được manh mối, không nghĩ tới thế nhưng ở chỗ này gặp được.”
phương nhiều bệnh nhìn mắt đang xem mật tin Lý hoa sen, nói tiếp: “Kia tinh bàn, đó là vì sửa mạng lớn trận chuẩn bị. Này tinh bàn có ăn cắp người khác khí vận hiệu quả, chỉ cần đem người máu tích mãn tinh bàn trung gian ám tào, lại phụ lấy đặc thù nghi thức là có thể ăn cắp, bất quá thiên cơ sơn trang không có về cái này nghi thức ghi lại.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3
Historia CortaTui phát hiện cp Hoa Phương siêu nhiệt, nên tui up tiếp list 3 Lý Liên Hoa X Phương Đa Bệnh Đồng nhân Liên Hoa Lâu QT, tập hợp đoản, trung thiên,.... ooc, tư thiết nhiều, mọi người nhảy hố vui vẻ., nhiệt tình cmt ❤️❤️❤️ Nếu mọi người thấy fic nào tr...