【 hoa phương 】 loại củ cải ( một phát xong )
https://8774552vv.lofter.com/post/1cb2604f_2ba336a98
viết hoa BENhân vật tử vong báo động trước
ooc thận nhập
Phương nhiều bệnh nhớ tới nên loại củ cải thời điểm, đã gần kề gần tháng 5.
Liên Hoa Lâu ngoại có một tiểu khối hắn tự mình động thủ khai khẩn ra đất trồng rau, trong đó một nửa ở một tháng trước cũng đã loại thượng cây cải dầu, hiện giờ toát ra một mảnh xanh mượt chồi non, an tĩnh mà bồng bột.
Ánh mặt trời thực hảo, phương nhiều bệnh rũ xuống bả vai, tùy ý chính mình đặt mình trong ấm áp gió nhẹ. Hắn nhắm mắt lại, cảm thụ ánh sáng dài lâu mà chậm chạp mà phô sái tiến Liên Hoa Lâu, thẳng đến thân thể đi theo cũng biến ấm, mới thật dài mà thư khẩu khí, sau đó quay đầu đối trong phòng nói: “Lý hoa sen, ta đi loại củ cải lạp.”
Không biết người nọ nghe không nghe thấy, cũng không chịu cho hắn cái đáp lại. Phương nhiều bệnh đưa tới ghé vào cửa phơi nắng hồ ly tinh, loát loát đầu chó, lòng bàn tay ở hơi nhiệt lông tóc thượng xẹt qua, ngứa đến hắn quả muốn cười, “Hôm nay ngươi tới cấp ta hỗ trợ, nhưng không chuẩn lười biếng a.”
Này ba tháng, Lý hoa sen rốt cuộc thật thật sự sự mà đương một hồi hắn sư phụ, bất quá cùng giang hồ võ lâm a, kiếm thuật tâm pháp a cũng chưa cái gì quan hệ.
Lý hoa sen dạy hắn trồng trọt, dưỡng gà còn có câu cá, dạy hắn như thế nào dùng một lượng bạc tử quá một tháng, dạy hắn này đó rau dại có thể ăn, này đó không thể ăn. Có một ngày người nọ đột nhiên lo lắng sốt ruột mà đối hắn nói: “Phương tiểu bảo, ngươi tiền luôn có xài hết kia một ngày đi, sau này nhật tử ngươi nên làm cái gì bây giờ?”
Khi đó Lý hoa sen đã thần chí hoàn toàn biến mất, phương nhiều bệnh dùng chính mình thay đổi giữa chừng Dương Châu chậm mới có thể miễn cưỡng làm hắn hơi chút thanh tỉnh một đoạn thời gian.
Nhưng cũng chỉ có rất ít một đoạn thời gian, càng nhiều thời điểm Lý hoa sen chỉ là an tĩnh mà làm chính mình sự, đơn giản cũng liền kia mấy thứ —— trồng trọt, uy gà, câu cá. Lệnh phương nhiều bệnh tức giận là, Lý hoa sen luôn thích đối với hắn gọi người khác tên: Thi thiếu gia, tiếu môn chủ, lão sáo, càng quá mức chính là còn gọi quá hắn hai lần thạch viện chủ.
Phương nhiều bệnh tức giận đến ngứa răng, “Ngươi cái không lương tâm xú hoa sen, như thế nào không gọi ta kiều nữ hiệp đâu?”
“A vãn là nhà người khác phu nhân, không hảo nhớ thương.”
“Người đều choáng váng còn nhớ rõ chuyện này đâu?” Phương nhiều bệnh khí cực phản cười, duỗi tay chọc chọc Lý hoa sen mặt —— hắn cũng liền lúc này dám làm như thế, “Lúc trước bổn thiếu gia kêu ngươi đi cướp tân nhân ngươi không đi, hiện giờ hối hận lạp?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3
KurzgeschichtenTui phát hiện cp Hoa Phương siêu nhiệt, nên tui up tiếp list 3 Lý Liên Hoa X Phương Đa Bệnh Đồng nhân Liên Hoa Lâu QT, tập hợp đoản, trung thiên,.... ooc, tư thiết nhiều, mọi người nhảy hố vui vẻ., nhiệt tình cmt ❤️❤️❤️ Nếu mọi người thấy fic nào tr...