( hoa phương ) ba ngày chi hữu
https://final96276.lofter.com/post/746949ff_2ba3030b7
00C báo động trước
Cảm tạ đọc!
Ở trong chứa tư thiết ( giai đoạn trước chỉ có một bộ phận nhỏ đệ nhất thị giác, mặt sau phần lớn đệ tam thị giác. )
___________ phân cách tuyến ____________
Tự: Một người tình thâm khi, một người đã không biết.
“Phương tiểu bảo, ở ngươi yêu nhất ta thời điểm, thỉnh ngươi nhất định phải tha thứ ta, hướng ngươi đầu tới xa lạ ánh mắt.”
Nhất: Quên đi quá khứ, đến sinh Bàn Nhược.
Ta kêu trân châu.
Là Đông Hải chi bạn làng chài trung, một cái phổ phổ thông thông cô nương.
Nhất: Chuyện xưa kết cục. Không thể nào định luận.
Ngày gần đây trong thị trấn tới một cái rất kỳ quái người, nghe phụ thân nói, hắn kêu Lý hoa sen.
Ta người này tính tình trời sinh đó là tĩnh không dưới, liền thường xuyên phiên đến cách vách đi gặp hắn.
Mới đầu, ta chỉ dám xa xa mà vọng, tránh ở góc, nhìn không rõ lắm, chỉ mơ hồ thấy hắn một bộ vải thô áo tang, tuy nói như thế, nhưng kia ôn nhuận như ngọc khí chất lại là chút nào không giảm.
Sau thải đi số lần nhiều, ta liền cũng tự cho là cùng hắn xem như thục lạc, đánh bạo, đi vào cự hắn không xa nơi, tỉ mỉ mà đoan trang lên.
Lúc này đây, ta rõ ràng mà trông thấy hắn chân dung, có lẽ lớn lên không tính là cái gì kinh diễm, nhưng lại là là thật gánh nổi tuấn lãng hai chữ.
Có lẽ là ta tài hèn học ít, thế nhưng nhất thời nghĩ không ra cái gì tốt hình dung từ.
Cuối cùng, hắn vẫn là phát hiện ta tồn tại, bất quá đây là dự kiến trong vòng, tình lý bên trong.
Rốt cuộc hắn lại không ngốc, ta cách hắn như vậy gần, hắn sẽ không hoàn toàn không bắt bẻ giác.
“Ngươi là nhà ai tiểu hài tử?”
Hắn vẫy tay ý bảo làm ta để sát vào chút, mở miệng hỏi ý ta thân phận.
“Ta kêu trân châu, các đại nhân đều kêu ta bé.”
“Xem ra người nhà của ngươi, bọn họ thực ái ngươi.”
Lý hoa sen rũ mắt, che dấu chính mình cảm xúc.
“Kia bé muốn nghe chuyện xưa sao?”
Vừa nghe có chuyện xưa nhưng nghe, ta thanh âm đều bát cao một chút, mang theo một tia ta chính mình đều không dễ phát hiện hưng phấn.
Lý hoa sen chống một bên bàn đá miễn cưỡng ngồi xuống thân.
“Kia hôm nay ta liền cho ngươi giảng một cái giang hồ du y cùng mới ra đời tiểu hình thăm chuyện xưa, năm ấy vừa lúc gặp trăm xuyên……”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3
Historia CortaTui phát hiện cp Hoa Phương siêu nhiệt, nên tui up tiếp list 3 Lý Liên Hoa X Phương Đa Bệnh Đồng nhân Liên Hoa Lâu QT, tập hợp đoản, trung thiên,.... ooc, tư thiết nhiều, mọi người nhảy hố vui vẻ., nhiệt tình cmt ❤️❤️❤️ Nếu mọi người thấy fic nào tr...