Che miệng
>>《 Liên Hoa Lâu 》 Lý hoa sen x phương nhiều bệnh>> đoản, xong.
Phương nhiều bệnh thường xuyên che miệng.
Hắn che miệng, là bởi vì nói sai lời nói.
Mỗi lần hắn phát hiện tự mình nói sai, hoặc là không nên nói chuyện khi, liền sẽ che miệng. Cái này động tác thoạt nhìn đáng yêu lại ngoan ngoãn, chính hắn không cảm thấy có cái gì vấn đề.
Có đôi khi Lý hoa sen ở hắn che miệng thời điểm nhìn lại đây, hắn liền sẽ đối với Lý hoa sen cười.
Nụ cười này, giống nhau là chột dạ cười.
Rốt cuộc hắn nói sai lời nói sao.
Phương nhiều bệnh là một cái biểu tình rất nhiều người, cảm xúc thập phần phong phú. Hắn sinh khí sẽ chửi ầm lên, đi theo tay chân cùng sử dụng, hận không thể xông lên đi cùng đối phương đánh lộn. Hắn ghen tị sẽ âm dương quái khí, nhìn Lý hoa sen vẻ mặt chế nhạo, hoặc là trực tiếp mở miệng khiêu khích tình địch, cùng tình địch tranh đoạt ăn. Hắn khổ sở thời điểm sẽ khóc, hai tay đều giơ lên sát nước mắt, thoạt nhìn đáng thương hề hề. Hắn cao hứng thời điểm, liền sẽ cười, xán lạn mà cười, hàm súc mà cười, tươi cười tươi đẹp ánh mặt trời.
Giờ phút này hắn liền đang cười, cười quở trách Lý hoa sen khuyết điểm.
Vì cái gì muốn quở trách Lý hoa sen khuyết điểm? Tự nhiên là có kia không có mắt tình địch, nói hắn không xứng với Lý hoa sen vân vân. Phương nhiều bệnh tuy rằng thích Lý hoa sen, lại tuyệt không sẽ cho rằng chính mình không xứng với, liền một bên khoe khoang, một bên đếm kỹ Lý hoa sen khuyết điểm.
“Lý hoa sen hắn tuổi tác lớn như vậy, ta lại không ghét bỏ hắn. Bổn thiếu gia thanh xuân niên thiếu, mới 18 tuổi được không? Chờ bổn thiếu gia tới rồi Lý hoa sen hiện giờ tuổi tác, Lý hoa sen đều phải thành lão nhân.”
“Lý thần y nội công tâm pháp, có thể vĩnh bảo thanh xuân. Hắn hiện giờ thoạt nhìn cũng bất quá 25-26, mười năm sau, cũng nhiều lắm 30 xuất đầu bộ dáng.”
“Lý hoa sen làm cơm nhưng khó ăn, không có bổn thiếu gia trù nghệ hảo.”
“Ta cũng sẽ nấu cơm, hắn nấu cơm không thể ăn, ta có thể làm cho hắn ăn.”
“Lý hoa sen là chỉ cáo già, thích nhất gạt người, thường xuyên gạt ta.”
“Ta nguyện ý bị hắn lừa.”
Phương nhiều bệnh nóng nảy, buột miệng thốt ra: “Lý hoa sen hắn là cái lưu manh!”
Lời này vừa nói ra, đối phương cứng họng.
Phương nhiều bệnh chính mình cũng cứng họng, ý thức được chính mình nói gì đó, vội vàng che miệng lại.
Hắn hoảng loạn mà nhìn về phía Lý hoa sen, Lý hoa sen quả nhiên nghiêm mặt.
Lý hoa sen không phải một người có thể chịu đựng người khác tùy ý chửi bới người của hắn, ngươi mắng hắn là cẩu, hắn nhất định phải hồi một câu —— ngươi mới là cẩu.
Phương nhiều bệnh trước kia mắng hắn là xảo quyệt cáo già, hắn cũng tổng muốn phản bác: Ta đều không phải là cáo già, cũng tuyệt không xảo quyệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3
ContoTui phát hiện cp Hoa Phương siêu nhiệt, nên tui up tiếp list 3 Lý Liên Hoa X Phương Đa Bệnh Đồng nhân Liên Hoa Lâu QT, tập hợp đoản, trung thiên,.... ooc, tư thiết nhiều, mọi người nhảy hố vui vẻ., nhiệt tình cmt ❤️❤️❤️ Nếu mọi người thấy fic nào tr...