Tình địch
>>《 Liên Hoa Lâu 》 Lý hoa sen x phương nhiều bệnh>> đoản, xong.
01
Phương nhiều bệnh cho rằng chính mình có rất nhiều tình địch.
Trong đó xếp hạng đệ nhất vị chính là sáo phi thanh, sáo phi thanh ở vẫn là thiết đầu nô thời điểm, cùng Lý hoa sen liền thập phần ái muội. Bọn họ đã từng ở thượng phổ độ chùa rừng cây nhỏ trung “Câu kết làm bậy” —— đây là phổ độ chùa một cái tiểu hòa thượng nói cho hắn.
Phương nhiều bệnh thường xuyên tùy Lý hoa sen đi phổ độ chùa, Lý hoa sen cùng vô phương trượng ở trong phòng mật đàm, phương nhiều bệnh liền ở chùa miếu cùng tiểu hòa thượng chơi.
Tiểu hòa thượng hỏi hắn: “Ngươi cùng Lý thí chủ là cái gì quan hệ?”
Phương nhiều bệnh: “Ngươi thân là hòa thượng không nên biết đến quan hệ.”
Tiểu hòa thượng lại hỏi: “Cùng vị kia sáo thí chủ giống nhau sao?”
Phương nhiều bệnh: “Kia đương nhiên không giống nhau! Lý hoa sen cùng sáo phi thanh chỉ là huynh đệ quan hệ, không đúng, bọn họ cũng không xem như huynh đệ, là túc địch biến bạn thân đi.”
Phương nhiều bệnh tạm thời thừa nhận sáo phi thanh là bọn họ bạn thân.
Rốt cuộc hắn chính là hoa một ngàn lượng ngân phiếu.
Nhưng tiểu hòa thượng nói: “Ta lần trước thấy Lý thí chủ cùng sáo thí chủ, ở rừng cây nhỏ lôi lôi kéo kéo, hỏi ta sư huynh bọn họ là cái gì quan hệ, sư huynh cũng nói cho ta nói, ta thân là hòa thượng không nên biết đến quan hệ.”
Phương nhiều bệnh tức khắc hỏi: “Như thế nào lôi lôi kéo kéo? Ngươi tận mắt nhìn thấy tới rồi?”
Tiểu hòa thượng gật gật đầu.
Phương nhiều bệnh tức khắc lấy ra một bộ trảo gian khí thế tới, “Mau cẩn thận cùng ta nói nói, bọn họ như thế nào lôi kéo?” Trong lòng tức giận mắng: Liền biết hai người bọn họ có một chân, Lý hoa sen còn luôn là có lệ hắn.
Lý hoa sen này khẩu vị cũng thực sự kỳ quái, kia sáo phi thanh thấy thế nào đều không giống như là một cái có thể bị áp chủ, Lý hoa sen đây là khó khăn càng lớn càng hăng hái?
Lần sau hắn cũng thử trước cùng Lý hoa sen đánh một trận trở lên giường.
Tiểu hòa thượng nói: “Tựa như như vậy.” Hắn tìm căn trúc côn, một đầu đặt ở phương nhiều bệnh trong tay, một đầu chính mình nắm, sau đó —— kéo, xả.
Phương nhiều bệnh không thể hiểu được, “Ngươi làm gì đâu?”
Tiểu hòa thượng nói: “Lôi lôi kéo kéo nha.”
Phương nhiều bệnh: “……”
Là hắn sai rồi! Hắn không nên hiểu lầm Lý hoa sen! Lý hoa sen cùng sáo phi thanh chi gian, là cỡ nào vĩ đại huynh đệ tình!
Chờ Lý hoa sen chưa từng phương trượng trong phòng ra tới, phương nhiều bệnh lập tức chạy tới, ngoan ngoãn đến giống một con tiểu cẩu, đối Lý hoa sen cười ngây ngô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3
Short StoryTui phát hiện cp Hoa Phương siêu nhiệt, nên tui up tiếp list 3 Lý Liên Hoa X Phương Đa Bệnh Đồng nhân Liên Hoa Lâu QT, tập hợp đoản, trung thiên,.... ooc, tư thiết nhiều, mọi người nhảy hố vui vẻ., nhiệt tình cmt ❤️❤️❤️ Nếu mọi người thấy fic nào tr...