【 hoa phương 】 hành hành trọng hành hành

134 4 0
                                    

【 hoa phương 】 hành hành trọng hành hành

https://hst0402.lofter.com/post/1cf5c6ee_2ba2fb8ae


* Lý hoa sen đi không từ giã nhiều năm sau, phương nhiều bệnh rốt cuộc tra được dấu vết để lại, cũng ở sông biển trung cùng người gặp lại

*1.1w+ khả năng có hạ thiên



Sương mù mạn quá mép thuyền, lụa mỏng dường như bao trùm hồ nước.

Thu hàn theo mui thuyền xâm nhập thuyền nhỏ, ngủ ngon lành thiếu niên hồn nhiên bất giác, xốc lên chăn bông một góc bị mỏng manh ánh sáng chiếu ra vai trên cổ như có như không mấy đạo vệt đỏ. Thiếu niên chưa tỉnh, nhưng bên cạnh hắn người đảo mở mắt ra, trước mắt dày đặc sương trắng nâng thân thuyền, chướng tầm mắt, đối với một cái gần như nửa mù người tới nói có thể nói lại thói quen bất quá, người này sờ soạng đem chăn bông một lần nữa kéo hảo, nhắm mắt dục gặp lại Chu Công lại ăn cái bế môn canh. Cũng thế cũng thế. Hắn nửa mở mở mắt mắt, mơ hồ mà miêu tả khởi bên gối người hình dáng.

Phương nhiều bệnh là ở năm ngày trước tìm được Lý hoa sen.

Ngày ấy trên mặt sông cũng như hôm nay như vậy nổi lên sương mù, bốn phía hết thảy đều lờ mờ, Lý hoa sen ngồi ở thuyền xuôi tai giang thanh, tùy ý thuyền nhỏ khắp nơi phiêu bạc. Hắn trải qua bến tàu, trải qua khách thuyền, trải qua thanh sơn, vạn vật hư ảnh ở hắn trước mắt toàn vì khách qua đường. Hắn tựa một tinh ánh sáng đom đóm ở giang trong gió nhấp nháy phiêu diêu, nói đến cùng, chính mình với nhân thế, bất quá cũng chỉ là trong thiên địa khách qua đường. Đã vì khách qua đường, hà tất như vậy rõ ràng mà so đo được mất, chấp niệm quá vãng. Lý hoa sen khép lại hai tròng mắt quẳng đi tạp niệm, lại nghe thấy đát một tiếng, một con chim nhỏ rơi xuống hắn đầu thuyền.

“Nhà đò! Mạo muội quấy rầy, ngươi có thể thấy được quá người này? Hắn kêu Lý hoa sen, thoạt nhìn ốm yếu, gầy đến……” Giọng nói đình đến đột ngột, dường như nguyên bản nước chảy mây trôi viết bỗng nhiên dừng lại, chỉ dư trên giấy một khối loang lổ nét mực. Mà này chấp bút tay như bản nhân hơi thở như vậy không xong, chỉ run lên liền đem bức họa biên giác niết phá. Phương nhiều bệnh bình tĩnh nhìn thuyền người trong, trong mắt tràn đầy kinh ngạc, kinh hỉ, lại có tức giận thống khổ, khó có thể tưởng tượng như thế nào một đôi mắt có thể đồng thời chứa nhiều như vậy cảm xúc, tại đây thế gian, chỉ sợ chỉ có hắn trước mắt Lý hoa sen mới biết được.

Lý hoa sen trầm mặc sau một hồi nhắm mắt, như là ngầm đồng ý cái gì lại lần nữa xâm nhập hắn sinh mệnh. Hắn nhẹ giọng nói: “Gặp qua.”

Hắn làm tốt nghênh đón phương nhiều bệnh lải nhải chuẩn bị, nhưng đối phương không nói một lời mà chui vào ô bồng hạ, tiến đến hắn trước mặt, vươn tay ở trên người hắn sờ loạn, thẳng đến thăm xong mạch tượng mới thoáng tùng một hơi. Lý hoa sen gặp qua rất nhiều bộ dáng phương nhiều bệnh, lại không có một lần như vậy an tĩnh, như vậy thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm hắn xem, dường như ở xác nhận hắn hay không chân nhân, hoặc lại là hoàng lương một mộng.

Phương nhiều bệnh buông ra bắt lấy Lý hoa sen cổ tay tay, sau một lúc lâu mới phun ra một câu: “Thật là làm ta hảo tìm……” Dứt lời cũng không hề xem Lý hoa sen, mà là bối quá thân ngay tại chỗ ngồi xuống, hắn ôm đầu gối nhìn phía thuyền ngoại, ánh mắt dừng ở đám sương gian tư thái khác nhau sơn ảnh thượng. Trong lúc nhất thời ô bồng trên thuyền nhỏ tĩnh cực kỳ, rất nhỏ hô hấp bao phủ ở mênh mông trong làn sương, Lý hoa sen nghe nghe, rốt cuộc nghe thấy được che giấu ở dòng nước trung khác thường tiếng vang.

[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ