【 hoa phương 】 ái nhân dũng cảm không sợ
https://qingxiao783.lofter.com/post/205b17c6_2ba35cb85
Tặng cho:@ ánh trăng 🌙 nha
Văn đề không hợp nhưng ta hảo ái cái này tiêu đề
Hồ ly tinh thị giác
Nhân vật một phương tử vong
Vi diệu huyền mà lại huyền Lý tương di xuyên qua ngạnh
Lộp bộp
01
Ta kêu hồ ly tinh, là một con thập phần thông tuệ lại có đảm lược cẩu. Bên cạnh vị này, tên thật phương nhiều bệnh, nhưng bởi vì Lý hoa sen càng nhiều thời điểm đều kêu hắn phương tiểu bảo, cho nên hắn vẫn là kêu phương tiểu bảo hảo —— nga, đúng rồi, Lý hoa sen chính là từ trước thường xuyên uy ta người kia.
Ta hiện giờ đã năm có mười tuổi, này ở cẩu giới đã xem như tuổi hạc.
Có thể sống đến bây giờ đương nhiên không rời đi ta chính mình anh dũng không sợ cùng Lý hoa sen cùng phương tiểu bảo tỉ mỉ che chở.
Nơi này không thể không nhắc lại một miệng, rốt cuộc ta từ trước cũng là đi theo bọn họ hai người cùng nhau trải qua qua sóng to gió lớn, vài lần suýt nữa chết ở trong tay địch nhân đều là sau lại ta ở cẩu trong đàn tốt nhất đề tài câu chuyện, càng là ta có thể ở hiện tại này cánh rừng dừng chân tự tin.
Bất quá hôm nay vai chính vẫn cứ là phương tiểu bảo gia hỏa này, ta trước cam nguyện ở hắn sau.
Lý hoa sen cùng phương tiểu bảo một năm trước liền mang theo ta tìm này cánh rừng định cư, này một năm, nhật tử quá đến an an ổn ổn thoải mái dễ chịu. —— này hai cái lười biếng người một kiện án tử cũng chưa lại đi tra quá, buổi tối thời điểm ôm ta ở ta bên tai đỉnh đầu nói chút lung tung rối loạn về sau đều phải như vậy sinh hoạt nói.
Ta luôn là không nhiều vui vẻ, bởi vì không có những cái đó mạo hiểm kích thích sinh hoạt ta liền thật sự không có đề tài câu chuyện, mỗi ngày ở cẩu trong đàn đều không biết nên giảng chút cái gì. Huống chi bọn họ hai cái gắn bó keo sơn thời điểm là không có người nguyện ý phản ứng ta, ta như là hai người bọn họ dưỡng một cái cẩu —— tê…… Chờ một chút……
Nhưng ta tổng cảm thấy cuộc sống này bình đạm lại mang theo chút không thể xóa nhòa đau thương, lúc trước ta chỉ cho là chính mình tuổi tác lớn, kinh không được có thương xuân thu buồn tình tiết, sau lại phát hiện tựa hồ cũng không đúng.
Lý hoa sen động bất động liền cùng ta giáo huấn chút muốn sống lâu chút thời gian lý niệm, trong ánh mắt tràn đầy sầu tình mà nhìn ta, giống gửi gắm.
Nhưng ta chỉ là chỉ ( thập phần thông tuệ lại có đảm lược ) cẩu.
Mấy ngày trước đây sáng sớm ta bạn cách vách nhất vãn một đám gà rừng minh thanh tỉnh lại, không nghe thấy trong phòng bếp lách cách thanh âm, cũng không ngửi được chẳng sợ một tia cơm mùi vị.
Ta có chút không vui, bởi vì ngày thường tổng có thể ăn đến nóng hầm hập cơm sáng.
Nhưng ta đi bộ đến phòng bếp cũng không gặp có người, đành phải chậm rì rì dạo đến phòng ngủ. Ta dự cảm không ổn, rồi lại không thể nói tới nơi nào không ổn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3
NouvellesTui phát hiện cp Hoa Phương siêu nhiệt, nên tui up tiếp list 3 Lý Liên Hoa X Phương Đa Bệnh Đồng nhân Liên Hoa Lâu QT, tập hợp đoản, trung thiên,.... ooc, tư thiết nhiều, mọi người nhảy hố vui vẻ., nhiệt tình cmt ❤️❤️❤️ Nếu mọi người thấy fic nào tr...