[ hoa phương ] tò mò

68 3 0
                                    

https://kkiku.lofter.com/post/4c68cbc5_2ba3d7825




[ hoa phương ] tò mò
* Lý hoa sen × phương nhiều bệnh

  

   “Đối một người sinh ra tò mò, chính là thích bắt đầu.”

   Lý hoa sen xưa nay là không có quá nhiều tò mò tâm, từ trước du lịch giang hồ khi có lẽ còn sẽ có chút tò mò, nhưng ở giang hồ thấy được nhiều, rất nhiều chuyện hắn chỉ cần xem một cái liền có thể từ giữa kéo tơ lột kén được đến chân tướng.

   cái gọi là biết đến càng nhiều, lòng hiếu kỳ cũng liền càng ít.

   dần dần hắn cũng không có gì có thể làm hắn cảm thấy tò mò sự vật hoặc người.

   nhưng hắn gặp được một cái tiểu thiếu gia, phương nhiều bệnh.

   phương nhiều bệnh cùng hắn hoàn toàn tương phản, tràn ngập lòng hiếu kỳ.

   bất luận ở đâu, bất luận là ai, thế gian vạn vật luôn có có thể làm hắn cảm thấy tò mò.

   “Cáo già, ngươi như thế nào có thể hiểu lòng ta suy nghĩ cái gì đâu.” Phương nhiều bệnh nghiêng đầu hỏi.

   hôm nay hắn lại bị Lý hoa sen ném xuống, giấy viết thư thượng viết nội dung cư nhiên cùng hắn trong lòng suy nghĩ nói giống nhau như đúc, tự ngữ khí tạm dừng đều có thể đối ứng thượng hắn trong lòng suy nghĩ, chẳng lẽ Lý hoa sen sẽ cái gì thuật đọc tâm? Hoặc là cái gì yêu pháp.

   “Này rất khó?” Lý hoa sen hỏi lại trở về, hắn bị hỏi có chút phiền, thật sự là không hiểu này cũng sẽ làm phương nhiều bệnh cảm thấy tò mò. “Ta sẽ không thuật đọc tâm, cũng sẽ không yêu pháp.”

   “Vậy ngươi như thế nào biết ta suy nghĩ cái gì.” Phương nhiều bệnh song quyền siết chặt phóng đến trước ngực, trên đầu tràn đầy dấu chấm hỏi.

   Lý hoa sen nhịn xuống đem giẻ lau phúc ở phương nhiều bệnh trên mặt xúc động, bình tĩnh nghiêm trang trả lời. “Kỳ thật ta ở ngươi trong lòng loại cổ, ngươi tưởng cái gì ta đều biết.”

   “Thật vậy chăng.” Phương nhiều bệnh kinh ngạc mà hé miệng che lại ngực, không thể tin được chính mình thế nhưng bị Lý hoa sen trộm hạ cổ.

   “Thật sự.” Lý hoa sen cười nói. “Ngươi biết ta cũng không gạt người.”

   được đến Lý hoa sen khẳng định trả lời, phương nhiều bệnh sờ sờ ngực, mở miệng hỏi. “Ta đây suy nghĩ cái gì ngươi đều biết không.”

   “Đúng vậy, cái gì đều biết.” Lý hoa sen lại cười, hắn không tin chính mình nhìn không ra cái này kẻ lỗ mãng ý tưởng.

   phương nhiều bệnh lại đem nắm tay siết chặt, bất quá lần này hắn phảng phất làm ra cái gì quyết định, lớn tiếng nói. “Chờ ta chuẩn bị tốt.” Theo sau có chút chật vật rời đi Liên Hoa Lâu.

   như thế làm Lý hoa sen sờ không rõ đầu óc, hắn phát giác chính mình thế nhưng không biết phương nhiều bệnh vừa rồi suy nghĩ cái gì.

   lắc lắc đầu, tiếp tục chà lau rớt Liên Hoa Lâu tro bụi, nhẹ giọng nói. “Cái này kẻ lỗ mãng rời đi chính là tốt.” Tạm dừng một chút. “Đi theo ta bên người luôn là nguy hiểm.”

[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ