Chiếu cố
>>《 Liên Hoa Lâu 》 Lý hoa sen x phương nhiều bệnh>> đoản, xong.
Lý hoa sen bích trà độc phát tác thời điểm, phương nhiều bệnh ở mép giường chiếu cố hắn một suốt đêm.
Lý hoa sen mở mắt ra khi, thấy hắn đang ngồi ở mép giường ngốc nhìn chính mình, trong nháy mắt kia cảm giác, rất giống ngoài cửa sổ thấu tiến vào này lũ nắng sớm, ở trong lòng hắn sáng lên tân một ngày tiến đến hy vọng.
Lý hoa sen đối thượng hắn tầm mắt, hắn nhận thấy được, lập tức từ ngồi xếp bằng biến thành ngồi quỳ, bò đến hắn phụ cận nói: “Ngươi tỉnh? Ngươi cảm giác thế nào? Hảo một chút sao?”
Lý hoa sen nghe hắn quan tâm thăm hỏi, lại thấy trên mặt hắn nôn nóng thần sắc, rất tưởng vươn tay, bính một chút hắn mặt. Nhưng hắn thật sự không có gì sức lực, chỉ có thể nói: “Không có việc gì.”
Phương nhiều bệnh tùng một hơi, lại như cũ duy trì tư thế này, như là quên có thể đứng dậy. Lý hoa sen liền dùng ánh mắt ý bảo: Lại để sát vào một chút.
Phương nhiều bệnh liền thấu đến càng gần, cơ hồ muốn ghé vào trên người hắn, nhưng hắn không dám nằm sấp xuống, sợ đụng tới hắn liền đem hắn cấp áp hỏng rồi, dùng tay chống đỡ thân thể.
Lý hoa sen nhẹ giọng hỏi: “Ngươi có đói bụng không?”
“Ngươi đói bụng?” Phương nhiều bệnh lại là theo bản năng phản ứng, trong giọng nói còn mang theo vài phần “Ngươi biết đói đã nói lên tốt một chút” vui mừng, “Ta đi lấy đồ vật cho ngươi ăn.”
Lý hoa sen cũng chưa ngăn cản, chỉ là chờ hắn đem cháo cùng tiểu thái đoan lại đây khi, làm chính hắn ăn, “Ta ăn không vô.”
“Ngươi đến ăn một chút gì a.” Phương nhiều bệnh rất là lo lắng, “Ngươi từ ngày hôm qua độc phát đến bây giờ, một cái kính mà hộc máu, nhiệt uống rượu đi vào cũng phun, như vậy dạ dày trống trơn, thân thể cũng không tốt.”
Lý hoa sen không đáp, hỏi lại hắn: “Ngươi ăn sao?”
Phương nhiều bệnh lúc này mới ý thức được, hắn là muốn cho chính mình ăn cái gì. Hắn cũng không ma kỉ, theo hắn ý tứ ngồi xuống mồm to uống xong một chén cháo, lại kêu người đưa tới một cái đĩa tô bánh cùng một chung canh, đem tô bánh ăn xong canh lưu lại, nói cho Lý hoa sen chính mình đã ăn no, hỏi hắn muốn hay không uống hai khẩu canh.
Lý hoa sen rốt cuộc là gật gật đầu. Phương nhiều bệnh liền bưng tiểu chung, múc cái muỗng thật cẩn thận mà thổi khí uy hắn. Hắn hẳn là không thường làm loại này hầu hạ người sự, nhưng giờ phút này lại làm được thập phần ổn thỏa, không có đem canh bắn ra tới một giọt, thổi tốt canh cũng chính ấm áp vừa miệng.
Lý hoa sen uống xong, hắn còn dùng tay áo cho hắn xoa xoa miệng.
Lý hoa sen trêu chọc, “Ngươi dùng như thế nào tay áo sát, không chuẩn bị cái khăn?”
“Ta vô dụng khăn thói quen, ngươi nếu ghét bỏ ta tay áo dơ, ta làm ly nhi cho ngươi tìm một cái khăn tới.” Hắn nói liền tưởng kêu ly nhi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3
Historia CortaTui phát hiện cp Hoa Phương siêu nhiệt, nên tui up tiếp list 3 Lý Liên Hoa X Phương Đa Bệnh Đồng nhân Liên Hoa Lâu QT, tập hợp đoản, trung thiên,.... ooc, tư thiết nhiều, mọi người nhảy hố vui vẻ., nhiệt tình cmt ❤️❤️❤️ Nếu mọi người thấy fic nào tr...