Trò chơi

58 2 0
                                    

Trò chơi
>>《 Liên Hoa Lâu 》 Lý hoa sen x phương nhiều bệnh

>> đoản, xong.

Là 《Cưỡng hôn》 kia một thiên trước tình.

01

Lý hoa sen ở chơi một khoản kêu 《 giang hồ 》 trò chơi, này đây giang hồ vì bối cảnh đại hình nhiều người nhân vật sắm vai võng du, trò chơi chơi pháp cùng đại đa số võng du giống nhau, có PVE, PVP cùng PVX. Trong đó PVE là chỉ đánh phó bản, PVP là chỉ đánh người chơi, PVX là gì đều không đánh.

Lý hoa sen chính là một người PVX người chơi, hắn mỗi ngày đãi tại tuyến thượng thời gian cũng rất dài, lại chỉ là làm một ít câu cá, nấu nướng, gieo trồng, chế tác linh tinh việc vặt vãnh, thậm chí có thể ngồi ở một chỗ, liền như vậy treo máy phát ngốc.

Có thể thấy được hắn là một cái cỡ nào nhàm chán người.

Hắn bằng hữu sáo phi thanh cũng ở chơi trò chơi này, nhưng sáo phi thanh chỉ thích đánh nhau, là toàn phục PVP bảng xếp hạng thượng đệ nhị danh cao thủ.

Đệ nhất danh ID kêu “Lý tương di”, sáo phi thanh chơi trò chơi này, chính là vì trở thành bảng xếp hạng đệ nhất cao thủ, cho nên hắn muốn đánh bại Lý tương di.

Kết quả hắn thăng mãn cấp ngày đó, Lý tương di A.

Từ đây không còn có thượng tuyến quá.

Sáo phi thanh liền mỗi ngày ở Tân Thủ Thôn ngồi xổm tiểu hào, hắn cảm thấy mỗi một tân nhân, đều có khả năng là Lý tương di tiểu hào.

Hắn còn thích lôi kéo Lý hoa sen cùng nhau ngồi xổm, bởi vì chính hắn là cái bạo lực phát ra, Lý hoa sen là cái vú em, cùng nhau tổ đội càng có thể nhanh chóng giúp hắn cảm thấy có thể là Lý tương di tiểu hào thăng mãn cấp.

Hôm nay hắn hoài nghi mục tiêu, là một cái ID vì “Nhiều sầu công tử” kiếm khách.

Lý tương di chức nghiệp chính là kiếm khách.

Hắn tìm được đang ở loại củ cải Lý hoa sen, trực tiếp một cái đại song phi mạnh mẽ đem người mang theo cùng nhau bay đến nhiều sầu công tử trước mặt, rơi xuống đất liền đánh ra một hàng tự: Ca mang ngươi, muốn hay không?

Một bên phát ra tổ đội mời.

Hệ thống: Nhiều sầu công tử cự tuyệt ngươi mời.

02

Phương nhiều bệnh cũng là vì Lý tương di tới chơi trò chơi này. Hắn tám tuổi khi liền chú ý trò chơi này, lúc ấy trò chơi vừa mới công trắc, nhưng gần mười tám thiên, liền xuất hiện một cái tên là “Lý tương di” truyền kỳ.

Lý tương di cùng người chơi khác cùng nhau, ở công trắc cùng ngày kiến hào, sau đó hoa mười lăm thiên thành vì toàn server cái thứ nhất mãn cấp người chơi, tiếp theo lại hoa ba ngày, trở thành bảng xếp hạng thượng đệ nhất danh Kiếm Thần.

Phương nhiều bệnh lúc ấy đối hắn tràn ngập sùng bái, lập chí muốn trở thành cùng hắn giống nhau ngưu bức người.

Sau đó hắn đã bị trong nhà mang xuất ngoại.

[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ