Triền người 2
>>《 Liên Hoa Lâu 》 Lý tương di / Lý hoa sen x phương nhiều bệnh>> đoản, xong.
“Phương tiểu bảo, ngươi chừng nào thì lớn lên nha?”
01
Phương tiểu bảo là bị thúc giục đại. Từ hắn tám tuổi khởi, bên người liền xuất hiện một cái triền nhân tinh. Người này tên là Lý tương di, trên giang hồ người đều nói hắn là Kiếm Thần, võ công thiên hạ đệ nhất.
Phương nhiều bệnh: Ta xem hắn là triền công thiên hạ đệ nhất.
Phương nhiều bệnh trước nay chưa thấy qua như vậy sẽ triền người, liền hắn đều hổ thẹn không bằng. Hắn thường xuyên hồi tưởng, chính mình nếu là lại tiểu vài tuổi, còn muốn quá cái bảy tám năm mới lớn lên, người này có thể hay không chờ điên.
Hắn nói: “Ta đã chờ ngươi mười năm, phương tiểu bảo.”
Hắn nói lời này khi biểu tình phá lệ u oán, “Mười năm, ngươi biết không?”
Phương nhiều bệnh nói: “Còn hảo ngươi này mười năm là đang đợi ta, nếu là ở tìm ta cha, chẳng phải là muốn cùng Lý hoa sen giống nhau thương tâm?”
Phương nhiều bệnh biết Lý hoa sen sự. Lý hoa sen là mười năm sau Lý tương di, Lý tương di nguyên bản sẽ trở thành Lý hoa sen, ở hai mươi tuổi khi trung bích trà chi độc, cùng sáo phi thanh Đông Hải một trận chiến thân bị trọng thương, sau lấy Lý hoa sen tên sống lại trên đời. Hắn sẽ gặp được phương tiểu bảo, yêu phương tiểu bảo, cùng phương tiểu bảo thành thân, sau đó rời đi phương tiểu bảo.
Mười năm sau kết cục, là Lý hoa sen với trên biển biến mất, thi cốt vô tồn. Phương nhiều bệnh tìm hắn cả đời, cuối cùng thương nhớ quá độ, bệnh tật quấn thân, cô tịch ly thế.
Phương nhiều bệnh sau khi nghe xong sau thập phần thổn thức, đào hộp một viên đường nói: “Này chẳng lẽ là ngươi ở nơi nào xem thoại bản, biên ra tới gạt ta gả cho ngươi chuyện xưa đi?”
“Ta Lý tương di cũng không gạt người.” Lý tương di thề nói, “Lừa ngươi ta liền trở thành Lý hoa sen.”
Phương nhiều bệnh đem hắn tay ấn xuống, “Được rồi, ta tin tưởng ngươi.”
Hắn tự nhiên sẽ tin, bởi vì tự hắn mười lăm tuổi khởi, cũng sẽ mơ thấy một ít tình cảnh. Hắn đuổi theo Lý hoa sen chạy, lì lợm la liếm, so ngày nay Lý tương di còn bám riết không tha, cuối cùng đả động kia viên hồ ly tâm, cùng hắn bái đường thành thân, danh chính ngôn thuận.
Kia đoạn triền miên lâm li ở chung hằng ngày, mỗi khi ở hắn tỉnh lại sau đều ký ức hãy còn mới mẻ, thấy ngủ ở một bên Lý tương di đều ngượng ngùng gần sát.
Hắn sau lại liền yêu cầu Lý tương di cùng hắn phân giường mà miên.
Lý tương di: “Vì sao? Ngươi sẽ không còn phải rời khỏi ta chính mình đi lang bạt giang hồ đi?”
Phương nhiều bệnh liền giống như niên thiếu khi Lý tương di, trị hết bệnh, võ công có điều thành, liền suốt ngày nhớ thương đi ra ngoài lang bạt giang hồ. Lý tương di nói cùng hắn cùng đi, hắn nói: “Ngươi tên tuổi như vậy vang, vẫn luôn đi theo ta, cái nào người xấu còn dám xuất hiện?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3
Historia CortaTui phát hiện cp Hoa Phương siêu nhiệt, nên tui up tiếp list 3 Lý Liên Hoa X Phương Đa Bệnh Đồng nhân Liên Hoa Lâu QT, tập hợp đoản, trung thiên,.... ooc, tư thiết nhiều, mọi người nhảy hố vui vẻ., nhiệt tình cmt ❤️❤️❤️ Nếu mọi người thấy fic nào tr...