https://zhangbaishuang.lofter.com/post/30d8e67c_2ba465f82
【 hoa phương 】 ở nhất vô lực tuổi tác gặp được tuổi trẻ lại mạo mỹ quả phụ lão bà ( thượng )
Phương tiểu bảo: Tổn thọ lạp, là lão công mini bản!!
ooc báo động trước
Thời không thác loạn hạ, niên thiếu lưu lạc khi Lý tương di gặp được đau khổ tìm kiếm Lý hoa sen phương nhiều bệnh.
*
Phương nhiều bệnh không lâu phía trước liền phát hiện trong phòng bếp thức ăn tổng hội lấy một loại không dễ bị người phát hiện số lượng biến mất, có lẽ thường nhân vô pháp nhìn ra, nhưng đối với hắn cái này vấn đỉnh võ lâm đệ nhất bảo tọa người tới nói, cũng không có cái gì khó khăn.
Nhưng là hắn cũng không tưởng miệt mài theo đuổi cái gì, mấy năm nay hắn một người một cẩu, đã rất mệt.
Đây là Lý hoa sen không từ mà biệt thứ năm năm. Phương nhiều bệnh không chịu tin tưởng Lý hoa sen đã chết đi.
Vô luận là niên thiếu phong cảnh bừa bãi Lý tương di, vẫn là cuối cùng cùng chính mình hiểu nhau yêu nhau, mạnh miệng mềm lòng Lý hoa sen. Phương nhiều bệnh không thể tiếp thu đây là hắn cuối cùng kết cục.
Mấy năm nay, phương nhiều bệnh đi đi dừng dừng, hắn còn đang tìm kiếm Lý hoa sen, hắn còn ở nhớ hắn.
Có lẽ là bởi vì lúc trước vô pháp giải Lý hoa sen bích trà chi độc bàng hoàng, có lẽ là ái nhân bị bắt tương ly thống khổ, hắn phát điên dường như khổ luyện Dương Châu chậm, rốt cuộc đại thành.
“Ta sẽ tìm được ngươi.” Phương nhiều bệnh ánh mắt lang thang không có mục tiêu mà bay, một ngưng.
Hồ ly tinh đang ngồi ở cách đó không xa, không ngừng phun đầu lưỡi, bên cạnh còn có một đống không rõ vật thể.
Đó là một cái ngã vào hắc ám chỗ tiểu nam hài, hắn vẫn không nhúc nhích, cực độ dinh dưỡng bất lương dáng người hạ như có như không tiếng hít thở tỏ rõ lược hiện ngoan cường sinh mệnh lực.
Nhưng thật ra cùng ta lúc trước không sai biệt lắm, phương nhiều bệnh không chút để ý mà tưởng, xem ra, đây là kia chỉ “Tiểu lão thử”.
Phương nhiều bệnh đi đến nam hài bên người, tiểu tâm mà nâng lên thân thể hắn. “Hại, người già rồi, chính là xem không được này đó.”
Mới đầu phương nhiều bệnh là sẽ không y thuật. Nhưng là một người sinh hoạt ở Liên Hoa Lâu, cái gì đều phải học một ít. Y thuật, may, ủ rượu, trồng rau…… Này đó phương đại thiếu gia niên thiếu khi chưa bao giờ trải qua sống, hiện tại phảng phất thành hoài niệm Lý hoa sen duy nhất phương thức.
Lý hoa sen, phương nhiều bệnh rất nhớ ngươi.
……
Lý tương di cảm thấy đầu vựng vựng hồ hồ, chỉ cảm thấy trời đất quay cuồng.
Đây là hắn đi vào cái này xa lạ địa phương ngày thứ mười.
Vừa mới đi vào này thời điểm, hắn là sợ hãi. Làm một cái tiểu hài tử, rõ ràng thượng một giây ca ca còn tại bên người, giây tiếp theo đột nhiên liền biến hóa cảnh tượng đi vào nơi này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3
ContoTui phát hiện cp Hoa Phương siêu nhiệt, nên tui up tiếp list 3 Lý Liên Hoa X Phương Đa Bệnh Đồng nhân Liên Hoa Lâu QT, tập hợp đoản, trung thiên,.... ooc, tư thiết nhiều, mọi người nhảy hố vui vẻ., nhiệt tình cmt ❤️❤️❤️ Nếu mọi người thấy fic nào tr...