【 hoa phương 】 khởi mãnh, tình địch lại là ta chính mình

115 4 0
                                    

https://zheshetiankongdehaiyang.lofter.com/post/4c799a24_2ba3a7463


【 hoa phương 】 khởi mãnh, tình địch lại là ta chính mình ( thượng )

* hoa hoa ghen văn học √ không ngọt người chết không cần tiền

* xuyên qua ngạnh √ đương mười năm trước Lý tương di đột nhiên xuất hiện hơn nữa bị phương nhiều bệnh nhặt về Liên Hoa Lâu

* liên lạc người Thất Tịch tiết vui sướng!

* toàn văn miễn phí vô trứng màu!

* trung thiên điểm nàyKhởi mãnh, tình địch lại là ta chính mình ( trung )

Hạ thiên điểm nàyKhởi mãnh, tình địch lại là ta chính mình ( hạ )

  

  

  

  

  

   đương phương nhiều bệnh tìm được Liên Hoa Lâu thời điểm đã nhật mộ tây sơn. Sắc trời tiệm trầm, thanh huy cùng ánh nắng chiều cân sức ngang tài, mang lên liên tiếp ngôi sao, điểm xuyết toàn bộ trời cao.

   trong tay hắn xách theo hai bầu rượu, mang theo một thanh kiếm, hành tẩu ở tầng tầng trong rừng rậm, hừ tiểu khúc nhi, hảo sinh khoái ý nhàn nhã.

   thẳng đến hắn thấy một người.

   người này người mặc một bộ hồng y, nửa khuôn mặt lớn lên tuyệt đại phong hoa, chỉ là mày hơi co lại, hai mắt nhắm nghiền, thế nhưng té xỉu ở một cây đại thụ phía dưới. Trên người phối sức không nhiều lắm, nhưng là kiện kiện đều là trân phẩm, điểm này hoàn toàn không thể gạt được phương tiểu thiếu gia.

   phương nhiều bệnh tâm nhiệt người thiện, tự nhiên không tránh được đi xem xét một phen. Hắn đỡ lấy người kia vai, dùng tay vỗ vỗ hắn gương mặt. “Có thể nghe được sao? Ngươi làm sao vậy?” Phương nhiều bệnh hỏi.

   người kia toàn vô thức tỉnh dấu vết, một chút phản ứng đều không có cho hắn. Nhìn dáng vẻ là hôn mê, còn cần hảo một đoạn thời gian mới có thể thức tỉnh lại đây. Trên người nhưng thật ra không có thương tổn, quần áo cũng còn tính sạch sẽ ngăn nắp, trừ bỏ trên mặt đất dính điểm bùn ở ngoài, không có mặt khác tổn hại.

   phương nhiều bệnh kiểm tra xong mới tính thở dài nhẹ nhõm một hơi. Lúc này hắn mới có nhàn rỗi cẩn thận đánh giá đánh giá hắn nhặt được người này. Này không xem không biết, vừa thấy dọa nhảy dựng. Hắn từ bên trái vòng tới rồi bên phải, mới thấy hắn hoàn chỉnh mặt, trực tiếp hít hà một hơi.

   này mặt…… Như thế nào giống như Lý tương di a???

   tuy rằng hắn sớm đã không nhớ rõ Lý tương di mặt, nhiều năm qua cũng chỉ có thể nhìn chằm chằm Lý tương di bức họa hồi ức. Nhưng là người này cư nhiên lớn lên cùng bức họa như thế chi tướng tựa, liền trên người quần áo đều có điểm giống Lý tương di trước kia đương môn chủ khi xuyên kia kiện, trùng hợp nhiều, làm người không thể không hoài nghi.

[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ