【 hoa phương 】 sống lâu trăm tuổi

76 1 0
                                    

https://xuyu986837.lofter.com/post/73ed07a2_2ba3efdb0




【 hoa phương 】 sống lâu trăm tuổi
# nửa kịch bản hướng, toàn văn 1.3w tự một phát xong, ooc báo động trước #

  

   cuối mùa thu sơn oa gió lạnh bọc tàn nhẫn kính, quát khai năm lâu thất tu song cửa sổ, trần mộc đụng phải hoàng thổ tường, chấn lung lay sắp đổ.

  

Dạ vũ sảo vào nhà nội, đổ ập xuống tưới ở tái nhợt trên mặt, hàn ý thẩm thấu làn da truyền khắp khắp người, ngủ say người từ trong mộng bừng tỉnh, trừng mắt song mắt to chinh lăng sau một lúc lâu mới lấy lại tinh thần đối với giường một hồi tê tâm liệt phế ho khan.

  

Ho khan thanh bao trùm tiếng mưa rơi, lệnh người nghe kinh hãi, đáng tiếc phạm vi trăm dặm chỉ có núi hoang, không có người hộ, kinh không đến bất luận kẻ nào.

  

Đám người ho khan đủ rồi, thanh niên mới chậm rì rì đứng dậy đem cửa sổ đóng lại, sau đó mặc vào giày ở tản ra hủ hủ vị rương quầy trung tìm kiếm nửa ngày, dọn ra tới khô ráo đệm chăn thay.

  

Hắn đứng ở đen nhánh trong phòng phát ngốc, giây lát lại nghĩ tới cái gì, vội không ngừng cầm lấy góc tường dù chạy ra ngoài cửa, vội vàng đuổi tới sân nghiêng giác kia khối đất trồng rau, chân tay luống cuống nhìn bị mưa gió tàn phá cải thìa.

  

Thanh niên nghĩ nghĩ, bung dù thật cẩn thận ngồi xổm xuống, che chở quanh thân một góc nơi không bị mưa gió diễn tấu.

  

Vũ thế càng ngày càng nghiêm túc, hắn lãnh đến không được phát run, sắc mặt trắng bệch kỳ cục, dù cốt nắm chặt ở trong tay làm như chịu đựng không nổi lực, dù mặt rất nhiều lần đều hướng một bên nghiêng, áo tím ướt cái không sai biệt lắm.

  

Một trận ào ào lạp lạp động tĩnh, thanh niên dọa một giật mình, bỗng nhiên ngẩng đầu nhìn lại, chỉ thấy thấp bé viện vây bị giàn giụa mưa to cọ rửa khuynh đảo, lộ ra mười dặm ăn tạp mậu lâm.

  

Hắn lại một lần hoang mang rối loạn vội vội chạy tới lũy ngạn, trên đường đá đến một khối gạch, gạch không bay ra đi, thanh niên vướng ngã ở bùn trong ổ.

  

Này một quăng ngã thiếu chút nữa đem ngũ tạng lục phủ quăng ngã đi ra ngoài, hắn chống cánh tay thẳng khởi thượng thân, sắc mặt biến đổi, nghiêng đầu phun ra một búng máu, sau đó nhanh chóng bị nước mưa cùng nước bùn bao phủ.

  

Không biết qua bao lâu, thanh niên rốt cuộc hoãn qua khí, chật vật từ bùn oa bò dậy, khập khiễng đi tới dưới mái hiên, ngồi xuống ở thạch đôn thượng, ánh mắt lỗ trống nhìn màn mưa.

  

Gió lạnh lại đem cũ nát viện môn quát khai nửa phiến, ngoài cửa cao gầy tuấn mỹ thanh y nam tử ánh vào mi mắt, hắn chống một phen dù giấy, lẳng lặng đứng ở nơi đó, ánh mắt nhu hòa nhìn chăm chú vào dưới mái hiên gầy ốm đồi bại thanh niên.

[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ