【 hoa phương 】 thời gian bao con nhộng
https://qinmoqm12551.lofter.com/post/74c4fe41_2ba24d55b
Chính kịch đi hướng
Tuy là hoa phương, nhưng đại bộ phận đều là Lý tương di cùng phương nhiều bệnh, cho nên cũng đánh di phương tag
Ta lưu nhân vật ✓
ooc báo động trước ✓
Bịa đặt thức viết văn ✓
Giả thiết phương nhiều bệnh cùng mười năm trước Lý tương di thông võng
——————— chính văn phân cách tuyến ———————
Một
Lý tương di là ở viết thư thời điểm phát hiện trên bàn đột nhiên có một phong thơ.
Hắn tưởng ai lấy lại đây, liền tùy tay nhìn thoáng qua, mặt trên viết Lý tương di thân khải, hắn biên buồn bực còn có ai sẽ cho hắn viết thư, biên đem tin mở ra.
Mặt trên chỉ có xiêu xiêu vẹo vẹo mấy cái chữ to: Ngươi là Lý tương di sao?
Từ đâu ra trò đùa dai.
Hắn không phản ứng, trực tiếp đem tin đoàn lên ném tới một bên.
Ngày hôm sau kiều ngoan ngoãn dịu dàng tiến vào thế hắn thu thập án thư, nói hắn trên bàn có một phong không biết là ai bỏ vào tới tin.
Lý tương di tự giác chính mình không có gì nhân mạch có thể tiến hành thư từ lui tới, không biết làm sao nhớ tới ngày hôm qua lá thư kia.
Vì nghiệm chứng trong lòng phỏng đoán, hắn mở ra tới nhìn nhìn, như cũ là ngày hôm qua cái kia bút tích, chẳng qua mặt trên viết vẫn là “Ngươi là Lý tương di sao”.
Rốt cuộc là ai như vậy kiên trì không ngừng, rõ ràng đều đem tin phóng hắn nơi này, hắn không phải Lý tương di vẫn là ai.
Hắn thu được tin sau trầm mặc sau một lúc lâu, chờ đến kiều ngoan ngoãn dịu dàng lại đây cũng không chú ý, vẫn là kiều ngoan ngoãn dịu dàng kêu hắn hai tiếng mới hồi phục tinh thần lại.
“Tương di, ngươi làm sao vậy?”
Lý tương di dừng một chút, muốn hỏi về chung quanh môn an bảo vấn đề, cuối cùng vẫn là nuốt đi xuống, xua xua tay ý bảo hắn không có việc gì.
Thật sự vô pháp, Lý tương di tùy tay ở giấy viết thư phía dưới trở về một cái ta là, viết xong sau bút mực chưa khô, hắn liền cảm thấy chính mình thật là phạm vào ngốc, này tin thượng một không ký tên nhị không vị trí, hắn thượng nào đi tìm này phong thư chủ nhân. Hắn lại cảm thán chính mình thật là có điểm nhàn, như thế nào còn cùng một cái trò đùa dai so đo đi lên.
Lý tương di buồn cười mà đem tin ném đến một bên, rút kiếm đi ra ngoài luyện võ.
Thẳng đến ba ngày sau, hắn không sai biệt lắm đem chuyện này vứt chi sau đầu, đột nhiên ở hắn trên bàn sách, lại xuất hiện một phong giống nhau như đúc tin.
Mai khai tam độ, Lý tương di xụ mặt tưởng nhất định đến hảo hảo tra rõ quét tước thư phòng người, biên mở ra tới xem lần này rốt cuộc hỏi không hỏi có phải hay không Lý tương di vấn đề.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3
Kısa HikayeTui phát hiện cp Hoa Phương siêu nhiệt, nên tui up tiếp list 3 Lý Liên Hoa X Phương Đa Bệnh Đồng nhân Liên Hoa Lâu QT, tập hợp đoản, trung thiên,.... ooc, tư thiết nhiều, mọi người nhảy hố vui vẻ., nhiệt tình cmt ❤️❤️❤️ Nếu mọi người thấy fic nào tr...