Lý đại phu một giấc ngủ tỉnh bị hôn còn có cái oa

105 4 0
                                    

https://ailikesitudou.lofter.com/post/1f532568_2ba450c7b




Lý đại phu một giấc ngủ tỉnh bị hôn còn có cái oa
Lý hoa sen × phương nhiều bệnh

Phương nhiều bệnh ở làng chài tìm được rồi mất trí nhớ Lý hoa sen, nghĩ mọi cách đem đối phương lừa trở về nhà, cũng đem chính mình hố lên giường.

Toàn văn 9k một phát xong.

————————————————

Phương nhiều bệnh đang ở trên biển vận hóa

Lý hoa sen mất tích năm thứ ba, phương nhiều bệnh cũng tìm hắn ba năm, hướng bắc đến tuyết trắng đỉnh núi, hướng nam đến hoa quế tiểu viện, hắn ở ba năm thời gian gặp qua đếm không hết phong cảnh.

Lại trước sau tìm không thấy kia đạo quen thuộc bóng dáng.

Tối nay mưa to, trên biển sóng gió mãnh liệt, một cái thương thuyền theo mênh mông sóng biển phập phồng không chừng, phương nhiều bệnh nằm ở khoang thuyền một gian trong phòng, mưa to chụp phủi cửa sổ, hắn lại giống nghe không thấy giống nhau nhìn chằm chằm phía trên boong tàu.

Hắn ở hồi ức Lý hoa sen bộ dạng cùng thanh âm.

Đều nói quên mất một người sẽ trước quên hắn thanh âm, chính là phương nhiều bệnh hiện tại còn có thể nghe thấy Lý hoa sen câu kia “Có phiền hay không a phương tiểu bảo!” Thanh âm.

Ngoài cửa vang lên tiếng đập cửa, thương thuyền cố chủ làm hắn chú ý an toàn, chậm một chút nữa sóng gió sẽ lớn hơn nữa.

Mấy năm nay phương nhiều bệnh hoặc một người vào nam ra bắc, hoặc làm nổi lên áp tải sinh ý đi theo thương đội khắp nơi bôn ba, còn có thương nhân nhìn hắn da thịt non mịn một bộ tiểu bạch kiểm bộ dáng không chịu mướn hắn, ngay từ đầu phương nhiều bệnh còn có tính tình đi mắng đối phương hai câu, dần dần hắn nói càng ngày càng ít, tính tình càng ngày càng kém, gặp được chọc người ngại cố chủ rút ra nhĩ nhã kiếm tước đi đối phương một sợi tóc.

Phương nhiều bệnh không có Lý hoa sen khí độ, cùng không vừa mắt người cũng có thể nhẫn nại tính tình giảng đạo lý, hắn chỉ biết.

Nếu lại tìm không thấy Lý hoa sen, hắn muốn điên rồi.



Hắn tìm được Lý hoa sen

Kia con thuyền chung quy là không tránh thoát ban đêm mưa rền gió dữ, bị sóng biển chụp tán, hắn bị lạnh băng hạt mưa đánh không mở ra được mắt, dùng hết sức lực bắt lấy một khối boong tàu, nước chảy bèo trôi.

Hắn là bị hải điểu tiếng kêu đánh thức.

Phương nhiều bệnh tỉnh lại phát hiện chính mình ngã vào một chỗ trên bờ cát, những người khác tất cả đều không thấy bóng dáng, xem ra nếu không phải hắn liều chết bắt được kia khối boong tàu, đã sớm cùng những người khác giống nhau táng thân đáy biển.

Hắn lao lực bò lên, cả người nhức mỏi cơ hồ đứng không vững, nhìn ly bờ biển cách đó không xa tựa hồ có khói bếp lượn lờ, vì thế bước đi trầm trọng chân đi qua.

Phương nhiều bệnh vẫn là bởi vì mất nước ngã xuống trên đường, hôn mê trước phảng phất thấy được có người hướng hắn đi tới.

[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ