Tuyết đồng tử xem ảnh Liên Hoa Lâu phương nhiều bệnh

109 5 0
                                    

https://silaiteling.lofter.com/post/310d40f8_2ba23f9de





Tuyết đồng tử xem ảnh Liên Hoa Lâu phương nhiều bệnh ( một )
Là tiêu sái tươi đẹp, ghét cái ác như kẻ thù tiểu thiếu gia nha!

Muốn cho tịch liêu cô đơn tuyết đồng tử nhìn xem chính mình không giống nhau nhân sinh…

Tư thiết tuyết đồng tử vẫn luôn là thành niên hình thái, vẫn là cung người nhà trong mắt cả đời đều bị vây ở sau núi thiên tài mỹ nhân ~

………………………………………………………………

Tuyết đọng bao trùm cung gia sau núi, hạt sương liên miên. Quanh năm cực hàn lại không đông lạnh bên hồ sen, một người mặc tuyết hồ áo khoác, dung nhan thanh tuấn tú mỹ nam nhân đang ở pha trà, hắn ngón tay ngọc nhỏ dài, động tác tuyệt đẹp, nhìn liền rất cảnh đẹp ý vui.

Một bên hầu hạ than hỏa người, là hắn bên người đồng tử, kia đồng tử mặt mày kính cẩn, biểu tình ôn hòa, cũng là tuyết da hoa mạo hảo bộ dáng, chính là khí chất thượng tương đối bình thường, không có tuyết đồng tử cái loại này thanh lãnh sáng trong nhiên, chỉ có thể nhìn xa không thể sờ mó kinh diễm cảm giác.

Bọn họ hai người, một cái cô lãnh cao khiết, một cái thanh tú nhu hòa. Ngồi ở cùng nhau, mặc dù không nói một lời cũng là một bộ cực mỹ bức hoạ cuộn tròn.

Án kỉ đối diện, cung tử vũ có chút khẩn trương ngồi ở giường nệm thượng, thấy hai người trầm mặc không nói lời nào, nhịn không được ngước mắt liếc bọn họ liếc mắt một cái, đối diện này một đôi bộ dáng giảo hảo chủ tớ không có mở miệng ý tứ, cung tử vũ rốt cuộc kìm nén không được tò mò hỏi, “Các ngươi tuyết cung người đều cùng các ngươi giống nhau đẹp sao?”

Cho rằng cung tử vũ ấp ủ lâu như vậy muốn hỏi ít nhất muốn hỏi ra một cái hữu dụng vấn đề tuyết đồng tử cùng tuyết công tử:……

“Chấp nhận. Ngươi chú ý điểm không khỏi có chút kỳ quái…” Đối diện cái kia lạnh như băng sương đại mỹ nhân mày hơi chau, thanh âm không vui nói. Một bên tuyết công tử nhịn không được trộm cong lên khóe miệng, nhìn cung tử vũ ánh mắt mang lên một tia nghiền ngẫm.

Cung tử vũ mặt ửng hồng lên, lắp bắp giải thích, “Không phải, kỳ thật ta vẫn luôn muốn hỏi, các ngươi hai cái, ai mới là tuyết sơn thủ sơn người a?”

Tuyết đồng tử môi mỏng khẽ mở, “Đương nhiên là ta…”

Cung tử vũ có chút kinh ngạc.

“Quá lâu như vậy ngươi mới hỏi vấn đề này, nhãn lực kính cũng chẳng ra gì…” Không nghĩ tới lớn lên như vậy xinh đẹp mỹ nhân miệng như vậy độc, cung tử vũ có chút buồn bực, “Ta đây không phải vội vàng thí luyện không chú ý tới sao…”

“Khi đó ta vì thí luyện, thiếu chút nữa ngay cả mạng sống cũng không còn, các ngươi cư nhiên còn gạt ta! Ta còn tưởng rằng các ngươi tuyết cung bí tịch đều là ẩn hình đâu, các ngươi không biết, lúc ấy ta thật vất vả ẩn vào hàn băng trì về sau, mở ra hộp cư nhiên phát hiện là trống không thời điểm có bao nhiêu khiếp sợ…!” Cung tử vũ oán trách nói.

[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ