Sinh khí
>>《 Liên Hoa Lâu 》 Lý hoa sen x phương nhiều bệnh>> đoản, xong.
Phương nhiều bệnh gần nhất phát hiện, Lý hoa sen giống như thực thích xem hắn sinh khí. Hắn mỗi lần tức giận đến muốn mệnh, Lý hoa sen ngược lại cười hì hì, ở nơi đó xem nửa ngày, nửa ngày sau mới có thể lại đây hống hắn. Có đôi khi thậm chí nửa ngày đều không hống, đem hắn lượng ở nơi đó một đêm, ngày hôm sau buổi sáng mới có thể đi xếp hàng mua hắn thích nhất ăn bánh nướng, lại mua hai cái đùi gà, lấy “Tiếp đón hắn ăn cơm” vì lấy cớ, cấp lẫn nhau tìm cái hòa hảo bậc thang.
Phương nhiều bệnh tưởng, có phải hay không hắn quá quen tay, cấp bậc thang liền chịu hạ, cho nên Lý hoa sen đối với hắn sinh khí chuyện này, thực không để trong lòng, trong lòng chắc chắn hắn sẽ không khí lâu lắm.
Phương nhiều bệnh lần này quyết định, hắn nhất định phải nhiều khí hai ngày.
Ít nhất muốn tới ngày thứ ba, Lý hoa sen kêu hắn ăn cơm hắn mới bằng lòng đi.
Nhưng nếu không ăn cơm nói, hắn chẳng phải là muốn chết đói? Đường đường phương đại thiếu gia không thể luôn là ngồi ở nóc nhà gặm màn thầu đi?
Phương nhiều bệnh trong lòng thập phần rối rắm, không biết rốt cuộc như thế nào mới có thể bắt chẹt Lý hoa sen người nam nhân này. Hắn nương dạy hắn muốn thuần phu, thuần phu thuần phu, cái này phu nếu là Lý hoa sen nói, ai có thể thuần được?
Phương nhiều bệnh sầu đến muốn mệnh, thoạt nhìn liền thật giống một cái nhiều sầu công tử.
Lý hoa sen xách theo một bao đường, mới từ chợ trở về, liền thấy phương nhiều bệnh ngồi ở chỗ đó chống cằm thở dài, nho nhỏ tuổi tác, đại đại ưu sầu.
Hắn đi qua đi, đệ một viên đường, phương nhiều bệnh đều không có tiếp.
Hắn khó tránh khỏi có chút kinh ngạc, khom người xuống làm lễ, đem đầu duỗi đến hắn đầu hạ, xem hắn rốt cuộc đang làm gì.
Phương nhiều bệnh ở trừng hắn, dùng sức trừng.
Lý hoa sen nhướng mày, lại không có mở miệng.
Phương nhiều bệnh không nín được, “Ngươi như thế nào không hỏi ta làm sao vậy?”
“Nga.” Lý hoa sen ngồi dậy, “Ngươi nhìn tựa hồ ở sinh khí.”
“Ngươi biết ta sinh khí còn không hỏi?” Phương nhiều bệnh thật sự sinh khí lên. Hắn vừa mới còn không có sinh khí, chỉ là suy nghĩ tức giận sự, hiện tại lại là thật sự ở sinh khí.
“Ngươi nhìn không ra tới ta ở sinh khí sao?”
“Đã nhìn ra nha.”
“Vậy ngươi như thế nào không phản ứng?”
“Ta có phản ứng.” Lý hoa sen nghiêm trang, “Ta đang xem ngươi.”
“Ngươi xem ta có ích lợi gì?” Hắn tức giận thời điểm, Lý hoa sen mỗi lần đều đang nhìn hắn, nhìn hắn cười, cũng không biết rốt cuộc cười cái gì, chẳng lẽ hắn sinh khí là một kiện thực buồn cười sự? Hắn sẽ không còn ở đem hắn đương tiểu hài tử, cảm thấy tiểu hài tử vì một ít lông gà vỏ tỏi sự tình sinh khí thực buồn cười đi?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3
Historia CortaTui phát hiện cp Hoa Phương siêu nhiệt, nên tui up tiếp list 3 Lý Liên Hoa X Phương Đa Bệnh Đồng nhân Liên Hoa Lâu QT, tập hợp đoản, trung thiên,.... ooc, tư thiết nhiều, mọi người nhảy hố vui vẻ., nhiệt tình cmt ❤️❤️❤️ Nếu mọi người thấy fic nào tr...