https://feiqi554.lofter.com/post/1fa5d572_2ba38d5e7
【 hoa phương · phương cho rằng kỳ ||11: 00】 thân nhược người, đừng dính diễm quỷ
Hoạt động tài khoản:@ hoa sen bánh quy xưởngThượng một bổng:@ sự thành
Tiếp theo bổng:@ quả sung trà chan canh
*ooc báo động trước , toàn văn 5k+
01
Lý hoa sen kiếm đoạn người vong thứ bảy năm, hồ ly tinh cũng từ từ già đi, ở Đông Hải bên bờ tìm bảy năm phương nhiều bệnh rốt cuộc cầm lấy đoạn kiếm thiếu sư, mang theo căng phồng tay nải cùng màu lông không còn nữa sáng bóng hồ ly tinh, bước lên đi a thái trấn đường về lộ.
lúc đó phương nhiều bệnh rút đi niên thiếu phấn chấn, trở nên nội liễm trầm ổn, ướt hàm gió biển lặng yên không một tiếng động mà đem kia viên trong sáng lả lướt tâm tồi đến thô lệ, liền kia tịch phần phật bạch y cũng biến thành trầm đêm hắc.
đêm tối kiêm trình, dính ướt vạt áo sương mù ở mặt trời rực rỡ hạ bốc hơi phiêu tán, nóng rực thời tiết nóng hạ hồ ly tinh phun đầu lưỡi thăm tiến hồ sen bên cạnh vùi đầu uống nước, gợn sóng theo gió nhẹ di động hạ bích sắc lá sen trùng điệp lan tràn, trước mắt lục ý trung tinh tinh điểm điểm phấn bạch cánh hoa, lại cũng gần như điêu tàn.
sắp tới trung nguyên, hè nóng bức thủy tán, xuyên qua tiếp thiên hồ sen, lướt qua sâu thẳm dãy núi, liền có thể nhìn thấy đứng sừng sững thật lâu sau Liên Hoa Lâu.
kia đống phòng nhỏ không có Lý hoa sen tu tu bổ bổ, sớm đã phá hủ bất kham, cửa luống rau cỏ dại mạn phát, chỉ vài cọng bí đỏ hư thối sau dưa hạt bén rễ nảy mầm, hàng năm thôi phát, dưa mạn chạy dài đến Liên Hoa Lâu tảng lớn đất trống, leo lên ở bên cửa sổ trước cửa lay động sinh tư.
hồ ly tinh một trảo chụp đến cánh cửa thượng, tro bụi theo quang ảnh bay múa, ở phương nhiều bệnh một mảnh kinh dị chi sắc trung, vốn là bất kham một kích cửa gỗ theo tiếng ngã xuống đất.
huyền sắc mang bùn giày đạp ở mặt trên phát ra kẽo kẹt tiếng vang, phương nhiều bệnh ở con nhện lão thử cùng các màu tiểu động vật binh hoang mã loạn chạy trốn trung đi vào xa cách đã lâu Liên Hoa Lâu.
phòng trong hỗn độn một mảnh, thật dày tro bụi phô ở trên bàn, trên mặt đất, mơ hồ lộ ra mấy chỉ lớn nhỏ không đồng nhất dấu chân, ngăn tủ tùy tiện mà rộng mở, có thể thấy được ở không người cư thủ nhật tử, không thỉnh mà nhập “Khách nhân” thật nhiều.
“Nếu là Lý hoa sen nhìn thấy Liên Hoa Lâu bộ dáng này, tất nhiên lại là đau lòng vạn phần.” Phương nhiều bệnh nặng nề mà thở dài, kéo xuống một khối vạt áo coi như giẻ lau đem bàn lau khô, đem dọc theo đường đi không rời thân tay nải đặt này thượng, vãn khởi tay áo bắt đầu rửa sạch.
hồ ly tinh hoảng cái đuôi đi theo hắn phía sau, Liên Hoa Lâu theo ngả về tây hồng nhật một đạo dần dần lộ ra nguyên bản diện mạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3
Historia CortaTui phát hiện cp Hoa Phương siêu nhiệt, nên tui up tiếp list 3 Lý Liên Hoa X Phương Đa Bệnh Đồng nhân Liên Hoa Lâu QT, tập hợp đoản, trung thiên,.... ooc, tư thiết nhiều, mọi người nhảy hố vui vẻ., nhiệt tình cmt ❤️❤️❤️ Nếu mọi người thấy fic nào tr...