https://xiyuxu0723.lofter.com/post/74a90b4e_2ba38d2ff
Hoa phương | giờ lành đã đến
< trung thu hạ văn / một phát xong 9.5k/ lược quyền mưu ngươi phẩm< nam dận hoàng tử Lý tương di x thượng thư phủ công tử phương nhiều bệnh
bối cảnh: Lý tương di làm hạt nhân nhập đại hi dùng tên giả Lý hoa sen, cùng phương nhiều bệnh nhận thức, về nước sau lại đột nhiên đưa ra cùng Phương gia liên hôn……
đề cử ca khúc:《 giờ lành đã đến 》
_
00.
hiện giờ thiên hạ nhị phân, nam có dận, bắc có hi.
tháng chạp trước sau, hai nước đại chiến, nam dận thảm bại, đương triều Thái Tử Lý tương hiện bệnh nặng, rơi vào đường cùng, đành phải quy phục, thứ hai hoàng tử Lý tương di vì bảo đại cục, nguyện nhập đại hi, vì hạt nhân, ba năm phương về.
Lý tương di người này, tuổi tác song thập, hỉ giang hồ võ lâm, mười lăm tuổi chiến thắng huyết ngục Thiên Ma, danh dương Trung Nguyên võ lâm, bị thế nhân gọi “Kiếm Thần”. Nhiên, Thiên Đạo vô thường, sớm chiều gian, quốc phá gia tán, thương vong vô số, tạm trú tha hương, một thân thiếu niên khí phách thu không ít.
hiện giờ, xuân đi thu tới, đã là hai năm quang cảnh.
bàn cờ đã bị, hắc cờ đã ra, chỉ đợi bạch cờ nhập cục.
01.
đại hi trong hoàng cung có một chỗ vứt đi đã lâu thổ địa, sau ở này mà kiến tạo một cái sân, chủ nhân nơi này ở bên trong đào một chỗ ao, trồng đầy hoa sen, vì thế, nơi này liền gọi là hạm đạm cư.
ở tại hạm đạm cư người, đó là hai năm trước chiến bại Nam Dận Quốc hoàng tử Lý tương di. Cho nên nơi này thủ vệ dị thường nghiêm ngặt, liền một con chim đều phi không đi vào, cũng phi không ra.
ngày này buổi trưa, ánh mặt trời vừa lúc, xuân phong quất vào mặt.
Lý tương di ở hành lang hạ chậm rì rì ngáp một cái, đem nắm tay tiến đến bên miệng, đỡ cây cột ho khan vài tiếng, theo sau cố ý hơi đề cao âm sắc: “Ta mệt mỏi, muốn nghỉ ngơi, trong khoảng thời gian này không có thiên đại sự tình không được quấy rầy ta.”
người hầu tất cung tất kính ứng câu “Đúng vậy”, xoay người sang chỗ khác lại kéo xuống mặt tới, phi nói: “Còn đương nơi này là nam dận đâu, nhìn hắn kia nửa chết nửa sống bộ dáng!”
mà vốn nên ở ngủ trưa Lý tương di lại ở hồng sơn cây cột sau giấu thân, đối với người hầu thái độ chút nào không để ý tới, chỉ nhìn thủ vệ đối đầu giao tiếp khe hở, đạp che phủ bước, mũi chân nhẹ điểm mà, nhảy ra đầu tường, tới vô ảnh đi vô tung.
nếu không phải hắn năm thứ nhất mùa đông, làm bộ chân hoạt rơi vào hồ nước, từ đây biên một cái đông lạnh hỏng rồi kinh mạch, rốt cuộc vô pháp luyện võ cớ, đại hi đế mới sẽ không như thế yên tâm đường đường Kiếm Thần bị trông giữ ở một chỗ không chút nào thu hút địa phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3
Historia CortaTui phát hiện cp Hoa Phương siêu nhiệt, nên tui up tiếp list 3 Lý Liên Hoa X Phương Đa Bệnh Đồng nhân Liên Hoa Lâu QT, tập hợp đoản, trung thiên,.... ooc, tư thiết nhiều, mọi người nhảy hố vui vẻ., nhiệt tình cmt ❤️❤️❤️ Nếu mọi người thấy fic nào tr...