《 giải treo ngược 》
lại danh 《 Lý hoa sen hôm nay cũng ở chọc người sinh khí lại hống người vui vẻ trên đường đi tới 》
phương hoa phương vô kém / nguyên tác hướng
Bộ phận giả thiết mượn tự nguyên tác, kha thố, gạch bạc phô mà trân châu mở đường vương đạo trường.
nguồn cảm hứng 《 kéo phong đan ngụ ngôn 》——《 hai cái bằng hữu 》, vì điểm này dấm bao một mâm sủi cảo.jpg
——————
chuyện ở đây xong rồi, phương nhiều bệnh sáo phi thanh hai người ở Đông Hải chi bạn một cái gọi là “Kha thố” làng chài nhỏ tìm được Lý hoa sen rơi xuống. Hai năm qua đi, người này bộ dáng vẫn là cái kia bộ dáng, bên người lại không có kiếm, chỉ có mấy trương tràn ngập mùi tanh lưới đánh cá. Bích trà chi độc nan giải, thời gian càng dài, chung quy sẽ làm nhân thần trí mất hết, trạng nếu điên khùng. Cũng may Lý hoa sen còn sống được hảo hảo.
phương nhiều bệnh không biết ở khiếp đảm cái gì, đi phía trước lại gần một bước, lại lui về phía sau: “Lý…Hoa sen?”
Lý hoa sen không ứng, một bàn tay tựa không có sức lực rũ tại bên người, khác chỉ tay quán trụ trong lòng ngực cây gậy trúc, đùa nghịch mặt trên một cuộn chỉ rối cá tuyến.
một bên kha phú xấu hổ mà chà xát tay, “Phương thiếu hiệp, bọn yêm đem người nhặt về tới khi, cũng đã như vậy. Có thể ăn có thể ngủ, chính là, nơi này giống như không tốt lắm.”
hắn khẽ sờ chỉ chỉ đầu óc.
phương nhiều bệnh trong lòng bi phẫn, nghĩ chính mình bất quá nhất thời không thấy cố người này, khiến cho hắn rớt trong sông quăng ngã choáng váng, trở về nói cái gì cũng muốn đem chung quanh môn cải biến thành chuồng heo, khiến cho tiếu tím căng đi xem heo.
“Lý hoa sen! Ngươi…”
sáo phi thanh lấy bao bọc lấy sống dao ngăn cản cản lại liền phải bổ nhào vào Lý hoa sen trên mặt phương nhiều bệnh, âm thầm đưa mắt ra hiệu. Người sau sửng sốt, rốt cuộc pha trộn giang hồ mấy năm, cũng cảm thấy việc này không lớn thích hợp, vì thế ôm chuôi kiếm đánh giá Lý hoa sen.
“Lý tương di.” Sáo phi thanh thanh âm nhàn nhạt, “Ngươi thật không nhận biết ta?”
“Lý hoa sen, ngươi hiện giờ này phó chật vật bộ dáng, chẳng lẽ liền cả ngày ngồi ở chỗ này bổ lưới đánh cá phơi lưới đánh cá sao.”
sáo phi thanh còn muốn nói nữa, thậm chí tính toán ra tay thử một phen, kha phú gãi gãi đầu lại thấu đi lên: “Nhị vị thiếu hiệp, các ngươi kêu tên này nhi, là thật vậy chăng. Này ngốc…Người mới vừa bị nhặt về tới thời điểm, còn sẽ nói vài câu lưu loát lời nói nhi, hắn nói chính mình gọi là gì, đài sen, đài sen đâu!”
đài sen.
hoa sen không có, kết ra cái đài sen, thằng nhãi này lại đùa chết độn này ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3
Короткий рассказTui phát hiện cp Hoa Phương siêu nhiệt, nên tui up tiếp list 3 Lý Liên Hoa X Phương Đa Bệnh Đồng nhân Liên Hoa Lâu QT, tập hợp đoản, trung thiên,.... ooc, tư thiết nhiều, mọi người nhảy hố vui vẻ., nhiệt tình cmt ❤️❤️❤️ Nếu mọi người thấy fic nào tr...