【 hoa phương 】 như nguyện

73 1 0
                                    

【 hoa phương 】 như nguyện



https://xi13860731.lofter.com/post/31ed8434_2ba2fa5ee

* kịch bản hoa phương

* tiếp kết cục

————————



Cảnh xuân hiện ra, xuân về trên mặt đất, đúng là gieo giống củ cải hảo thời tiết.

Liên Hoa Lâu trước, sáo phi thanh đang ngồi ở trước cửa phát ngốc, tựa hồ là nghe thấy phòng trong có chút động tĩnh, hắn đứng dậy đi vào.

Giường phía trên, Lý hoa sen chính từ từ chuyển tỉnh. “Ai ta nói A Phi, không phải thiếu ngươi một hồi tỷ thí, đến nỗi này hoàng tuyền trên đường còn không thuận theo không buông tha sao.” Lý hoa sen chậm rãi ngồi dậy, đối với sáo phi thanh trắng liếc mắt một cái.

“Ngươi không chết.” Sáo phi thanh đạm nhiên nói.

“Đúng vậy, Diêm Vương trong điện nhưng không có ta này cực cực khổ khổ đáp lên Liên Hoa Lâu.” Lý hoa sen vừa nói vừa vận công, Dương Châu chậm ở trong cơ thể vận chuyển một vòng, bỗng nhiên mở hai mắt, nhíu mày nghi hoặc hỏi: “Này bích trà chi độc như thế nào giải?”

Sáo phi thanh chỉ là quay đầu đi, cũng không ra tiếng.

“Ta ngẫm lại a,” Lý hoa sen từ trên giường xuống dưới, ở phòng trong đi qua đi lại, “Khẳng định không phải ngươi, bằng không ở ta mở to mắt kia một khắc liền sẽ làm ta cùng ngươi lại ước một trận chiến. Cũng không phải là sư nương, ta nói rồi không muốn nàng liều chết cứu giúp.”

“Phương tiểu bảo!” Hắn đi đến sáo phi thanh trước mặt, gắt gao nhìn chằm chằm sáo phi thanh, “Tiểu bảo đâu, như thế nào không thấy hắn ở?” Lấy phương tiểu bảo dính người kính, thấy hắn tỉnh sớm nên ở hắn bên người ríu rít nói cái không ngừng, khó trách mới vừa rồi tổng cảm thấy thiếu điểm cái gì, chẳng lẽ là tiểu bảo vì cứu hắn đi trong cung đem Vong Xuyên hoa trộm trở về, chọc mầm tai hoạ? Lý hoa sen tâm thình thịch thẳng nhảy.

“Về nhà.” Sáo phi thanh đôi tay ôm cánh tay, thấy Lý hoa sen vẫn nhìn chằm chằm hắn không bỏ, chỉ phải từ bỏ hắn tích tự như kim, lần nữa mở miệng giải thích: “Hắn không ngủ không nghỉ mà chiếu cố ngươi mấy cái ngày đêm, hôm nay sáng sớm xác định ngươi trong cơ thể độc hoàn toàn thanh trừ lúc sau, đã bị gì đường chủ dẫn người mạnh mẽ trói về thiên cơ sơn trang nghỉ ngơi.”

Lý hoa sen nửa tin nửa ngờ mà dời đi ánh mắt, nhưng là sáo phi thanh rất ít nói dối, thả gì đường chủ ái tử sốt ruột, đem tiểu bảo mang đi cũng là hợp tình hợp lý. Tư cập này, Lý hoa sen lại hỏi: “Ta đây độc……” “Chính ngươi đi hỏi.” Không đợi Lý hoa sen hỏi xong, sáo phi thanh ném xuống một câu liền phi thân rời đi, dường như nói thêm nữa một câu là có thể muốn hắn mệnh giống nhau.

Lý hoa sen lắc lắc đầu, chuẩn bị nhích người đi thiên cơ sơn trang. Trước không nói giải độc chi mê không có đáp án, đơn này cứu người một mạng còn hơn xây bảy tháp chùa, hắn Lý hoa sen bị người từ quỷ môn quan kéo trở về, là nhất định phải đi hảo hảo đáp tạ.

[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ