Bát trứ

52 3 0
                                    

Bát trứ, tạm dịch là 'nằm bò'
>>《 Liên Hoa Lâu 》 Lý hoa sen x phương nhiều bệnh

>> đoản, xong.

Phương nhiều bệnh thực thích nằm bò xem Lý hoa sen, chính là một loại thân thể trước khuynh, đôi tay chống ở trước người, nỗ lực hướng Lý hoa sen phương hướng để sát vào tư thế. Lý hoa sen có đôi khi dưới ánh mắt rũ, hắn như vậy nằm bò, càng dễ dàng thấy Lý hoa sen đôi mắt.

Nhưng có một lần hắn như vậy nằm bò, bị sáo phi thanh nhìn đến khi nói: “Ngươi giống như một cái cẩu.”

Phương nhiều bệnh tức khắc giận đứng lên, liền phải lao ra đi cùng sáo phi thanh quyết đấu.

Lý hoa sen vội vàng đem hắn vớt trở về, an ủi nói: “Hắn cũng mắng ta là cẩu.” Huống hồ phương nhiều bệnh phía trước chính mình còn nói quá lại để ý đến hắn chính là cẩu nói, đều đương thật nhiều hồi cẩu, bị người ta nói một câu không cần quá để ở trong lòng.

Nhưng phương nhiều bệnh vẫn là thực rối rắm, hắn nghiêm túc đối Lý hoa sen biện giải: “Ta không phải ở học cẩu.”

Lý hoa sen nhịn không được vui vẻ, cố ý quay đầu xem hồ ly tinh.

Hồ ly tinh chính ghé vào hắn ổ chó trước người, tư thế chính là hai điều chân trước đặt ở ngực hạ.

Phương nhiều bệnh cả giận nói: “Ta thật sự không có ở học cẩu.”

“Vậy ngươi vì sao tổng nằm bò?” Sáo phi thanh thình lình lại toát ra tới một câu.

Phương nhiều bệnh trừng hắn, sau đó suy nghĩ nửa ngày, “Ta chính là thực bình thường mà xem người. Ly gần một ít xem.”

Sáo phi thanh nói: “Nhưng ngươi xem ta, chưa từng có dùng quá tư thế này.”

Phương nhiều bệnh vọt tới hắn trước mặt, xem hắn thật là muốn giơ lên đầu, một bộ phi thường ngạo khí bộ dáng. Đây là bởi vì sáo phi thanh cách khác nhiều bệnh cao hơn một đoạn, tự nhiên nếu không khả năng nằm bò xem.

Nhưng hắn như vậy giải thích khi, sáo phi thanh lại nói: “Ta ngồi ở ngươi đối diện khi, ngươi cũng không có nằm bò xem ta.”

Phương nhiều bệnh rốt cuộc nghe ra hắn lời nói có ẩn ý, hắn hỏi: “Ngươi rốt cuộc muốn nói cái gì?” Chẳng lẽ liền muốn mắng hắn là cẩu?

Sáo phi thanh lắc lắc đầu, đối Lý hoa sen nói: “Ngươi thế nhưng thích như vậy ngu ngốc.” Hắn nhanh chóng rời đi, phảng phất sợ chính mình đãi lâu rồi, cũng bị cảm nhiễm ngu ngốc.

Xem hắn rời đi, phương nhiều bệnh lại tức nói: “Ngươi xem hắn.” Hắn chạy đến Lý hoa sen trước mặt ngồi xuống, lại theo bản năng bò gần dò hỏi, “Hắn có phải hay không liền tưởng nói ta là cẩu?”

Lý hoa sen nhìn chằm chằm hắn nhìn trong chốc lát, nói: “Không có. Hắn khen ngươi đáng yêu đâu.”

Phương nhiều bệnh sợ ngây người, “Hắn vì sao phải khen ta đáng yêu?”

Lý hoa sen từ từ nói: “Khả năng hắn thích ngươi đi, phương đại thiếu gia, nhiều cái kẻ ái mộ tâm tình như thế nào?”

[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ