【 hoa phương / di phương 】 xuân buông xuống

104 3 0
                                    

【 hoa phương / di phương 】 xuân buông xuống

https://qingjiaowoxuebilaoshi.lofter.com/post/760534b4_2ba37b3a9

( thượng )
Trung trường thiên, đại khái viết cái ba bốn thiên kết thúc

// tư thiết Lý tương di đối phương tiểu bảo nhất kiến chung tình, cầu Hoàng Thượng tứ hôn, tiểu bảo đào hôn sau tương di dùng tên giả Lý hoa sen tìm được rồi tiểu bảo, bồi hắn lang bạt giang hồ, hai người ở chung trong lúc tiểu bảo đối hắn ám sinh tình tố, ooc ở ta

// nguồn cảm hứng: b trạm chín sinh kiều 《 song tử kỳ duyên 》

// hoa phương người cùng sở thích tỷ muội điểm ngạnh, như có tương đồng, chỉ do trùng hợp



Chính văn:

Thế nhân đều biết, đương kim thiên hạ đệ nhất kiếm nãi chung quanh môn môn chủ Lý tương di, hắn làm người kiệt ngạo không kềm chế được, một lòng giúp đỡ võ lâm chính nghĩa, ở trên giang hồ thanh danh vang dội. Nhưng mà, hắn với nửa tháng trước mai danh ẩn tích, hiện giờ dùng tên giả thành giang hồ du y Lý hoa sen, chỉ vì tìm về hắn kia đào tẩu vị hôn thê.



Lý tương di từng cùng thiên cơ đường thiếu chủ phương nhiều bệnh từng có gặp mặt một lần, đối hắn nhất kiến chung tình, toại tiến cung năn nỉ đương kim Thánh Thượng tứ hôn. Ai từng tưởng, hôn sự là cho phép, phương nhiều bệnh lại ở đại hôn trước một ngày không thấy bóng dáng.



Hắn Lý tương di tưởng được đến người, tuyệt không có như vậy phóng chạy đạo lý. Nhưng chờ hắn chân chính tìm được rồi người, lại lo lắng đối phương kháng cự, liền tạm thời biên cái giả thân phận, bồi phương nhiều bệnh du lịch giang hồ.



Hắn tìm được phương nhiều bệnh ngày ấy, ở trong núi gặp gỡ bọn cướp, vừa lúc gặp tiểu thiếu gia đi ngang qua nơi này, giải quyết đám kẻ cắp này. Hắn linh cơ vừa động, dựa vào trên thân cây thống khổ thở dốc, dẫn tới phương nhiều bệnh thấu tiến lên lo lắng mà dò hỏi: “Công tử, ngươi làm sao vậy?” “Thiếu hiệp có điều không biết, ta tự sinh hạ tới liền hoạn có bệnh tim, này một đã chịu kinh hách liền sẽ phát tác.”



Phương nhiều bệnh trong lúc nhất thời hoảng sợ, duỗi tay đỡ hắn đầu vai, nói: “Ngươi trước tạm thời cùng ta đồng hành đi, ta chiếu cố ngươi.” Hắn gật gật đầu, ở trong lòng âm thầm bật cười.

“Đúng rồi, ta còn không biết ngươi tên là gì.”

“Tại hạ Lý hoa sen.”

“Ta kêu phương nhiều bệnh, về sau ta che chở ngươi!”



Từ đây, Lý hoa sen mỹ kỳ danh rằng muốn báo đáp phương nhiều bệnh ân cứu mạng, như hình với bóng mà đi theo hắn.



Ngay từ đầu phương nhiều bệnh cũng từng hoài nghi quá Lý hoa sen tiếp cận hắn là có khác mục đích, người này ngày thường luôn là mang nửa trương mặt nạ, không lấy gương mặt thật kỳ người, thả biết rõ các môn các phái võ công con đường, nhưng một đường đi tới Lý hoa sen chưa bao giờ làm hại quá hắn, ngược lại nơi chốn tương hộ, trợ giúp hắn nhiều lần phá án treo, hắn dần dần đánh mất lúc ban đầu nghi ngờ.



[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ