Tuẫn tình

87 2 0
                                    

Tuẫn tình
>>《 Liên Hoa Lâu 》 Lý hoa sen x phương nhiều bệnh

>> đoản, xong.

Phương nhiều bệnh là sẽ không tuẫn tình.

Người sống được êm đẹp, như thế nào sẽ tuẫn tình đâu đúng không? Hắn còn có cha mẹ, tiểu dì, còn có mặt khác thân nhân, cùng mặt khác kết giao bằng hữu.

Hắn sống ở trên đời này, còn có rất nhiều sự có thể làm, rốt cuộc hắn mới 18 tuổi.

Liền tính Lý hoa sen đi rồi, biến mất ở Đông Hải phía trên, phương nhiều bệnh cũng tổng muốn tồn tại mới có thể tìm được hắn. Cho nên hắn khẳng định sẽ sống sót, tuyệt không sẽ chịu chết.

Nhưng nếu là, tìm được rồi Lý hoa sen thi thể đâu? Xác nhận xong xuôi thật là hắn thi thể, hắn còn có thể hay không sống sót?

Nếu là Lý hoa sen không cần chết, chỉ cần có người cho hắn lấy mạng đổi mạng, hắn có thể hay không đổi?

Phương nhiều bệnh thở dài, “Ngươi hỏi cái này vấn đề rốt cuộc muốn hỏi cái gì?” Hắn nhìn trước mặt “Thần tiên”, đối phương nói chính mình là thần tiên, có thể cho hắn một cái cứu sống người cơ hội.

“Nhưng ta là cái Hà Thần.” Thần tiên nói, “Ngươi nghe qua kim rìu bạc rìu chuyện xưa đi? Ngươi đến trước lựa chọn ngươi rìu, ngươi là muốn Lý tương di, vẫn là Lý hoa sen.”

Phương nhiều bệnh: “Lý hoa sen chính là Lý tương di, Lý tương di chính là Lý hoa sen, bọn họ là một người.”

Hà Thần: “Không, ngươi hiện tại chỉ có thể lựa chọn một cái.”

Phương nhiều bệnh: “Tuyển một cái làm gì? Cứu sống sao?” Hắn hiển nhiên không tin cái này cái gọi là Hà Thần, bởi vậy cò kè mặc cả, “Vậy ngươi ít nhất đến làm ta thấy đến bọn họ bản nhân đi? Nếu không ta nhưng không công phu bồi ngươi ở chỗ này chơi trò chơi. Bổn thiếu gia còn muốn đi tìm Lý hoa sen, vội thật sự.”

Hà Thần hai tay vung lên, trước mắt biển rộng đột nhiên xuất hiện sóng to gió lớn, lãng bên trong giãy giụa lưỡng đạo thân ảnh. Một đạo hồng y đuôi ngựa, là Lý tương di. Một đạo bạch y rũ phát, là Lý hoa sen.

Phương nhiều bệnh sửng sốt.

Kia thế nhưng thật sự là Lý hoa sen.

Hắn ngày ngày đêm đêm tưởng niệm Lý hoa sen.

Lý hoa sen đi ngày ấy, đó là xuyên này thân quần áo.

Mà Lý tương di ——

Phương nhiều bệnh chỉ thấy quá Lý tương di một mặt, ở khi còn nhỏ, đều mau nhớ không rõ lắm bộ dáng.

Nhưng cái này Lý hoa sen nếu là thật, liền ý nghĩa cái này thần tiên, thật là thần tiên. Hắn thật sự, cho chính mình có thể cứu người cơ hội.

Hà Thần còn đang hỏi: “Cứu ai? Chỉ có thể tuyển một cái cứu, ngươi cứu một cái một cái khác phải ——”

Phương nhiều bệnh đã chạy vào trong biển. Hai người đều ở xa xôi trên biển, hắn như vậy chạy đi vào, ai cũng cứu không được. Nhưng hắn nghĩa vô phản cố mà chạy đi vào, tùy ý nước biển đem hắn bao phủ.

[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ