Yêu thích

75 2 0
                                    

Yêu thích
>>《 Liên Hoa Lâu 》 Lý hoa sen x phương nhiều bệnh

>> đoản, xong.

Lý hoa sen nhìn không ra tới có bao nhiêu yêu thích phương nhiều bệnh.

Tuy rằng đại bộ phận người đều có thể nhìn ra tới, phương nhiều bệnh đối Lý hoa sen mà nói rất quan trọng, quan trọng đến Lý hoa sen thậm chí có thể vì hắn không tiếc hao phí chính mình còn thừa không có mấy nội lực.

Loại này hành vi, nói thành là nguyện ý vì phương nhiều bệnh đi tìm chết cũng không quá.

Nhưng tuyệt đại bộ phận người lại cho rằng, Lý hoa sen sở dĩ như vậy để ý phương nhiều bệnh, lúc ban đầu là bởi vì phương nhiều bệnh thân phận, hắn là Lý hoa sen tự cho là tình cảm thâm hậu sư huynh đơn cô đao nhi tử. Chờ Lý hoa sen phát hiện cái này sư huynh cùng hắn đều không phải là thâm tình hậu nghị, mà là có thâm cừu đại hận, phương nhiều bệnh cũng đã đi vào hắn sinh hoạt.

Phương nhiều bệnh sẽ ở hắn thấy kiều ngoan ngoãn dịu dàng cùng tiếu tím căng lúc sau, tâm tình nhất tuyệt buồn là lúc, xuất hiện ở nhà hắn trung cho hắn nấu cơm, sẽ dùng hoạt bát ngữ khí, rộng rãi tươi cười, nói cho hắn về sau chỉ cần không hề vô cớ ném xuống hắn trêu chọc hắn, hắn liền sẽ vẫn luôn tha thứ Lý hoa sen, vĩnh viễn cùng Lý hoa sen ở bên nhau.

Phương nhiều bệnh là dùng chân thành chi tâm đem Lý hoa sen đả động, hắn chân thành tha thiết tình cảm, đủ để lệnh bất luận cái gì một người động dung, Lý hoa sen tự nhiên cũng không ngoại lệ.

Cho nên, Lý hoa sen sau lại để ý phương nhiều bệnh, là bởi vì phương nhiều bệnh ái, hắn quý trọng này phân ái.

Nếu phương nhiều bệnh không yêu hắn, hắn cũng không sẽ chủ động đuổi theo phương nhiều bệnh chạy. Bởi vậy có thể thấy được, hắn vẫn chưa nhiều yêu thích phương nhiều bệnh.

Phương nhiều bệnh ở trong quán trà nghe đến mấy cái này lời nói thời điểm, cũng không có quá lớn cảm giác. Hắn phương đại thiếu gia đều không phải là người nhỏ mọn, nói hắn oanh oanh liệt liệt mà ái nhân, lại có cái gì không tốt? Hắn xác thật thực thích Lý hoa sen, lúc ban đầu cũng luôn là bị Lý hoa sen ném xuống, bị ném xuống sau còn bám riết không tha, một hai phải đi theo hắn.

Đã là hắn lì lợm la liếm đến tới, Lý hoa sen chỉ cần nguyện ý cùng hắn ở bên nhau, không như vậy thích lại có cái gì quan trọng?

Hắn thật sự một chút đều không thèm để ý.

Trở lại Liên Hoa Lâu khi, cũng không có bất luận cái gì khó chịu cảm xúc, theo thường lệ đem bán đồ ăn tiền giao cho Lý hoa sen, sau đó hồ loát một phen hồ ly tinh đầu, ở cửa ghế nhỏ ngồi phát ngốc.

Hắn bình thường cực kỳ, ngày thường cũng thường thường như vậy.

Nhưng Lý hoa sen lại đi ra đánh giá hắn.

Hắn nhìn nhìn phương nhiều bệnh mặt, tựa hồ không có gì vết đỏ tử, nhưng vẫn là hỏi: “Bị nhiệt tình đại thẩm nhóm véo đau?”

Phương nhiều bệnh cười nói: “Không có a.”

Hắn tươi cười cũng thoạt nhìn thập phần bình thường, cùng bình thường giống nhau xán lạn, mang theo một chút hoạt bát đáng yêu, vô ưu vô lự.

[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ