https://xinjinjumin999528585000.lofter.com/post/77dae2bf_2ba3811fd
『 hoa phương · phương cho rằng kỳ ‖09: 00』 nguyện trục nguyệt hoa lưu chiếu quân ( di hoa phương bánh ngọt nhỏ )
Hoạt động tài khoản:@ hoa sen bánh quy xưởngThượng một bổng:@silence
Tiếp theo bổng:@ sự thành
if Lý tương di xuyên qua đến Lý hoa sen giải độc sau thời gian tuyến.
1
Lý tương di hoài nghi chính mình tiến vào cái gì ảo trận.
Bằng không như thế nào giải thích trước mặt này hai người, Lý tương di nhướng mày.
“Khụ” Lý hoa sen ho nhẹ một tiếng, “Lý……” Này mở miệng kêu chính mình từ trước tên, tuy là Lý hoa sen luôn luôn đạm nhiên vạn sự toàn ở khống chế nội, cũng pha cảm thấy có vài phần ly kỳ.
“Lý môn chủ,” hắn tuyển cái xưng hô, “Này nếu tương ngộ chính là có duyên, không bằng ngươi liền tùy chúng ta túc ở Liên Hoa Lâu đi.”
Có duyên……? Phương nhiều bệnh chớp chớp mắt, sau đó cấp lại bắt đầu bậy bạ Lý hoa sen bay cái con mắt hình viên đạn. Là, như thế nào không tính có duyên đâu, có duyên đến hai ngươi chính là một người. Hắn trong lòng nói.
Lý tương di âm thầm kinh hãi.
“Ngươi là dùng bí thuật tạo thành con rối, ta thế thân? Ngươi sau lưng người có mục đích gì.” Lý tương di hơi hơi nhíu mày, trầm giọng đặt câu hỏi.
Lý hoa sen buồn cười, hắn như thế nào không hiểu biết, tuổi trẻ Lý tương di chính là này phó cao ngạo thành tánh xú đức hạnh.
Hắn không sao cả vén tay áo, đưa ra một đoạn oánh bạch cổ tay. “Ân, thử xem a.”
Lý tương di một giúp đỡ, công chính lâu dài Dương Châu chậm nội lực liền chậm rãi chảy xuôi lại đây, thông suốt.
Hắn không khỏi hai mắt trợn lên, lui ra phía sau một bước.
“Thật sự là Dương Châu chậm.”
Lý hoa sen gật gật đầu, “Tin chưa, ta thiên chân vạn xác là mười năm sau ngươi.”
Lý tương di trầm ngâm, “Tự nhiên, ta Dương Châu chậm tuyệt học khắp thiên hạ không có người thứ hai học được biết.”
Phương nhiều bệnh yên lặng giơ lên tay.
“Cái kia, còn có ta…”
Lý tương di đại chịu chấn động.
Hắn đánh giá phương nhiều bệnh, người này tuổi đại khái cùng chính mình xấp xỉ, mặt như quan ngọc rất là trắng nõn ngoan ngoãn, tay áo rộng khoan bào một thân tốt nhất lụa mỏng, thúc eo rộng lớn có vẻ trương vai rút bối, eo bụng thon chắc hữu lực, là cái tập võ hạt giống tốt.
Hắn xem Lý hoa sen, “Hắn là gì của ngươi?”
“Phu nhân”
“Bằng hữu”
Lý hoa sen phương nhiều bệnh đồng thời buột miệng thốt ra.
Phương nhiều bệnh che mặt, thật là nửa điểm ăn ý đều không có. Hắn âm thầm cấp bên cạnh người đưa mắt ra hiệu, làm hắn trọng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3
Truyện NgắnTui phát hiện cp Hoa Phương siêu nhiệt, nên tui up tiếp list 3 Lý Liên Hoa X Phương Đa Bệnh Đồng nhân Liên Hoa Lâu QT, tập hợp đoản, trung thiên,.... ooc, tư thiết nhiều, mọi người nhảy hố vui vẻ., nhiệt tình cmt ❤️❤️❤️ Nếu mọi người thấy fic nào tr...