https://xinjinjumin5344657.lofter.com/post/782345d2_2ba366436
【 hoa phương 】 nước chảy mười năm nhàn ( thượng )
* đoản thiên* bánh ngọt nhỏ
*ooc báo động trước
Tư thiết: Nam dận vẫn chưa huỷ diệt, không có bích trà chi độc, Lý tương di như cũ khí phách hăng hái, phương nhiều bệnh cũng có thể cầu có điều đến, chỉ là độc thuộc về hai người một khác đoạn ngây ngô trúc mã chuyện xưa.
Ba tháng, Thịnh Kinh, đúng là tơ bông thời tiết.
Kim bích huy hoàng vương cung đại điện trung, đang ở tiếp kiến nước láng giềng sứ thần, nghiêm túc uy nghi đế vương thiết hạ long trọng yến hội chiêu đãi tự mình huề sử mà đến nam dận nhị hoàng tử.
Hoàng gia lễ nghi từ trước đến nay rườm rà dài dòng, chuông trống đàn sáo thanh bên trong, thái giám lại ở điện tiền tuyên đọc hạ văn, lưu loát lăn qua lộn lại, đơn giản chính là những cái đó văn nhân sĩ tử lời lẽ tầm thường mặt mũi lời nói, nghe được điện hạ ngồi Lý tương di mơ màng sắp ngủ.
Rốt cuộc, ở Lý tương di muốn nhịn không được ngủ thời điểm, sở hữu phức tạp trình tự đi xong rồi, lãnh mọi người cùng hoàng đế trọng thần hàn huyên bái biệt về sau, trở lại an trí tẩm điện sau đã là giờ Mùi.
Lý tương di tuy là hoàng tử, nhưng lại từ trước đến nay không mừng những cái đó lễ nghi phiền phức, hiện giờ trở về chỗ ở, đảo qua vừa mới mệt mỏi, nhưng thật ra thần thái sáng láng lên. Lần đầu tiên cách xa ngàn dặm ở ngoài đi vào nơi này, dựa vào hắn tính tình, nơi nào sẽ tại đây tường cao thâm trong viện đợi đến trụ, mấy cái nhảy bước, liền lặng yên không một tiếng động mà lưu đi ra ngoài.
Lý tương di theo tới trước khi tìm hiểu tin tức, nhẹ nhàng liền tìm được thành biên một chỗ u tĩnh sơn trang chỗ, cổng lớn màu son bảng hiệu đầu trên đoan chính chính viết “Thiên cơ sơn trang” bốn chữ.
Trên phố nghe đồn, hôm nay cơ sơn trang có “Tam tuyệt”, một là này nhanh nhẹn linh hoạt chi tuyệt, nhị là này tình báo chi tuyệt, này đệ tam nhất mọi thuyết xôn xao, nhưng đại khái đường kính đều nói thiên cơ sơn trang có một độc truyền bí thuật, nhưng điên đảo càn khôn, khởi tử hồi sinh. Thả hôm nay cơ sơn trang tuy nổi tiếng với giang hồ, nhưng lại xưa nay không dính nhiễm nửa phần giang hồ việc, cho nên không thể nói thật thật giả giả, đại gia thảo luận tò mò cũng chưa bao giờ từng đoạn tuyệt.
Lý tương di là nước láng giềng nam dận nhị hoàng tử, bất quá, so với cái này hoàng thất thân phận, làm hắn ở giang hồ thanh danh đại táo lại là hắn năm nay nhất cử đánh bại tuyết vực Thiên Ma, đoạt được “Thiên hạ đệ nhất”, thả năm ấy mười lăm tuổi truyền kỳ. Hắn lâu nghe thiên cơ sơn trang đủ loại nghe đồn, năm nay liền chủ động hướng phụ hoàng xin ra trận đi sứ, một bên du lịch, một bên mượn từ thuận đường tới đây tìm tòi đến tột cùng.
Lý tương di bay vút mà thượng, linh hoạt vượt qua tránh né tầng tầng lớp lớp cơ quan, trong chớp mắt, một cây mũi tên nhọn liền khó khăn lắm từ hắn bên tai bay qua, mang theo gào thét tiếng gió, Lý tương di khóe miệng gợi lên một mạt cười, hôm nay cơ sơn trang ngàn cơ trận quả nhiên danh bất hư truyền, bất quá, nơi nào lại sẽ ngăn được này tân tấn “Thiên hạ đệ nhất”.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3
Historia CortaTui phát hiện cp Hoa Phương siêu nhiệt, nên tui up tiếp list 3 Lý Liên Hoa X Phương Đa Bệnh Đồng nhân Liên Hoa Lâu QT, tập hợp đoản, trung thiên,.... ooc, tư thiết nhiều, mọi người nhảy hố vui vẻ., nhiệt tình cmt ❤️❤️❤️ Nếu mọi người thấy fic nào tr...