【 hoa phương 】 yêu đơn phương bạch nguyệt quang những cái đó năm

109 4 0
                                    

https://jingchengzhu.lofter.com/post/1f61db5e_2ba32823d

【 hoa phương 】 yêu đơn phương bạch nguyệt quang những cái đó năm 【 toàn văn 】
Hiện đại câu chuyện tình yêu.

Cưới trước yêu sau ngạnh.

Tuổi kém mười tuổi.

Toàn văn gần ba vạn chữ, chú ý đọc thời gian.

Đại gia muốn nhìn sau khi kết hôn hằng ngày mặt sau sẽ đơn độc khai cái đoản thiên viết.

【 chính văn 】

Phương nhiều bệnh cùng Lý hoa sen kết hôn.

Lý hoa sen cái này kết hôn đối tượng, vẫn là phương nhiều bệnh mười tuổi năm ấy chính mình thân thủ “Chọn”.

“……”

Phương nhiều bệnh là Phương gia duy nhất độc đinh, gì hiểu huệ 36 tuổi năm ấy mới có hắn, là một cái đủ tư cách tuổi hạc sản phụ.

Cũng không biết là cớ gì, phương nhiều bệnh từ khi ra đời khởi liền vẫn luôn bệnh tật ốm yếu, trong nhà cũng liền đem hắn dưỡng so nhà người khác tiểu hài tử càng tinh quý chút.

Khi còn nhỏ, hắn muốn đồ vật cơ hồ liền không có không chiếm được.

Hắn cũng không cần khóc nháo, thậm chí không cần làm nũng, chỉ cần hắn khai mở miệng, hoặc một cái ốm yếu ánh mắt, trong nhà tất cả mọi người sẽ vô điều kiện thỏa mãn hắn sở hữu nguyện vọng.

Không khoa trương nói, chẳng sợ hắn ngày đó đột phát kỳ tưởng muốn bầu trời ánh trăng, trong nhà cũng sẽ nghĩ cách cho hắn đáp cây thang đi lấy.

Đến nỗi với, hắn ở chính mình chín tuổi năm ấy liền thành công đem chính mình hôn nhân đại sự muốn tới trong tay.

“……”

Kia một năm, đơn cô đao đưa chính mình vừa mới thi đậu đại học đệ đệ Lý hoa sen tới Hàng Châu niệm đại học. Nhân mấy năm nay hắn sự nghiệp mới vừa có điểm khởi sắc, kinh người giới thiệu thường xuyên qua lại liền cùng Phương gia có một chút mạt sinh ý lui tới.

Phương gia là nghiệp giới long đầu giống nhau tồn tại, nghe nói Phương gia bổn gia liền ở Hàng Châu, hắn liền cũng nghĩ mượn cơ hội này tới bái phỏng bái phỏng.

Nói đến cũng là xảo, bọn họ đi ngày đó vừa lúc là phương nhiều bệnh sinh nhật, Phương gia Thái Tử gia sinh nhật yến hội kia tự nhiên là làm long trọng dị thường, cơ hồ nửa cái trường học người đều đi tới Phương gia nhận thầu hạ khách sạn, đi vào phóng nhãn nhìn lại, tất cả đều là tiểu hài tử.

Phương nhiều bệnh hưng phấn từ trên lầu chạy xuống tới, vừa nhấc mắt, liền thấy một đám tiểu hài tử trung gian cái kia ăn mặc một thân thuần trắng áo thun, thiển sắc quần jean đại nam hài.

Người nọ trong tay còn cầm một con đóng gói tinh mỹ khẩu phong cầm.

Người này cứ như vậy xâm nhập hắn trong tầm mắt.

Như là một hồi không hẹn mà gặp kinh hỉ.

Phương nhiều bệnh liền mới từ hắn tiểu dì trong tay, năn nỉ nửa ngày mới muốn tới tay xe đạp đều nháy mắt không thơm, hắn chỉ biết đứng ở trung gian bậc thang ngốc ngốc nhìn chằm chằm người nọ xem.

[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ