Hỉ cười
>>《 Liên Hoa Lâu 》 Lý hoa sen x phương nhiều bệnh>> đoản, xong.
Lý hoa sen gần nhất thực thích cười, phương nhiều bệnh vừa mới bắt đầu cũng đi theo hắn vui vẻ, nhưng sau lại cảm thấy hắn cười số lần thật sự là nhiều chút. Hắn mua đồ ăn thời điểm đang cười, cùng bán đồ ăn đại thẩm cò kè mặc cả khi đều mang theo ý cười. Hắn đối tới xem bệnh người bệnh cười đến cũng thực vui vẻ, đem người bệnh cười đến tâm hoa nộ phóng, cảm thấy chính mình khẳng định không phải là cái gì bệnh nặng.
Hắn còn đối ven đường khất cái cười, tùy tay bố thí mấy cái bạc vụn.
Này nhưng hiếm lạ, Lý hoa sen tuy rằng là một cái làm nghề y cứu người đại phu, tâm địa cũng thực thiện lương, nhưng hắn keo kiệt thật sự, tuyệt đối sẽ không vô duyên vô cớ cho người khác tiền thưởng.
Này khất cái cũng không phải ngày thứ nhất ở chỗ này ăn xin, không đạo lý đột nhiên một hai phải bố thí.
Phương nhiều bệnh liền hỏi hắn: “Ngươi gặp cái gì chuyện tốt?”
Lý hoa sen hỏi lại: “Chẳng lẽ có cái gì chuyện xấu?”
Phương nhiều bệnh nghĩ nghĩ, gần nhất đảo đích xác không có gì chuyện xấu. Giang hồ hiện giờ gió êm sóng lặng, tự xưng là chính nghĩa hạng người, từ chung quanh môn quản hạt. Tự nhận kiêu ngạo không bám vào một khuôn mẫu, đều đầu đến kim uyên minh môn hạ.
Kiều ngoan ngoãn dịu dàng cùng sáo phi thanh đem toàn bộ giang hồ quản được dễ bảo, Lý hoa sen thành một cái tự tại tiêu dao nhàn tản nhân sĩ, trừ bỏ giáo phương nhiều bệnh võ công, câu cá trảo con cua, lại không có gì bên sự.
Tự nhiên cũng không có gì mới mẻ sự phát sinh.
Phương nhiều bệnh hỏi: “Ngươi rốt cuộc đang cười cái gì? Ngươi hôm nay buổi sáng đến bây giờ, đã cười tám lần.”
Lý hoa sen lại cười, “Ngươi như thế nào còn đếm? Phương tiểu bảo, ngươi hay là vẫn luôn ở nhìn chằm chằm ta xem.”
“Ta xem ngươi không phải thực bình thường sao?” Phương nhiều bệnh dùng theo lý thường hẳn là ngữ khí nói, “Không xem ngươi, chẳng lẽ ta đi xem bị ngươi bố thí khất cái?” Hắn hồi tưởng nói, “Kia khất cái nhìn cũng không có gì đặc biệt, hay là hắn là ẩn tàng rồi thực lực, ở chỗ này đương quét rác tăng cao thủ?”
“Từ đâu ra nhiều như vậy cao thủ?” Lý hoa sen một gõ hắn đầu, “Nhanh lên về nhà lại khiêng một sọt đồ ăn ra tới, đem ta thưởng đi ra ngoài kia hai lượng bạc kiếm trở về.”
Phương nhiều bệnh tức khắc kháng nghị, “Ngươi nếu luyến tiếc cái này tiền, vậy ngươi thưởng hắn làm gì?”
Lý hoa sen cười nói: “Ta cao hứng.”
Thật sự là không thể hiểu được.
Phương nhiều bệnh hùng hùng hổ hổ mà chạy về gia, lại trang một sọt đồ ăn ra tới, đứng ở trên đường kêu to. Đại thẩm nhóm thực mau vây lại đây, làm bộ lại muốn niết mặt. Phương nhiều bệnh vội vàng trốn đến Lý hoa sen phía sau, đẩy đẩy hắn, “Ngươi hoa đi ra ngoài bạc, chính ngươi rao hàng.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3
ContoTui phát hiện cp Hoa Phương siêu nhiệt, nên tui up tiếp list 3 Lý Liên Hoa X Phương Đa Bệnh Đồng nhân Liên Hoa Lâu QT, tập hợp đoản, trung thiên,.... ooc, tư thiết nhiều, mọi người nhảy hố vui vẻ., nhiệt tình cmt ❤️❤️❤️ Nếu mọi người thấy fic nào tr...