Ba năm sau phương nhiều bệnh gặp được mất trí nhớ Lý hoa sen 4 - 6

43 1 0
                                    

Ba năm sau phương nhiều bệnh gặp được mất trí nhớ Lý hoa sen 04
Mất trí nhớ ngạnh, kết cục lúc sau

  

   phương nhiều bệnh sửng sốt, cứng đờ mà cùng sáo phi thanh nhìn nhau liếc mắt một cái, lại đem tầm mắt quay lại Lý hoa sen trên mặt.

   “Ngươi không nhận biết chúng ta?”

   Lý hoa sen hậu tri hậu giác mà cảm thấy có điểm không thích hợp, cái kia vẻ mặt không dễ chọc vũ phu triều hắn đi rồi hai bước, mày nhăn đến có thể kẹp chết hai chỉ con cua, trước mặt phương nhiều bệnh cũng là một bộ bị lớn lao đả kích bộ dáng.

   này hai người trên mặt lo lắng không giống làm bộ, như thế nào đều nhìn không ra có nửa điểm thù hận bộ dáng.

   “Ha ha……” Lý hoa sen cả người đều khó chịu lên, xấu hổ mà cười hai tiếng, tưởng trừu tay sờ sờ mũi, lại bị phương nhiều bệnh ấn trở về.

   “Ta nhận được a, ngươi là thiên cơ sơn trang thiếu chủ phương nhiều bệnh sao,” hắn lại quay đầu nhìn về phía sáo phi thanh, “Ngươi là A Phi, ta cũng biết.”

   “Ngươi……” Sáo phi thanh kinh hỉ một cái chớp mắt, còn không có tới kịp hỏi đi xuống đã bị hận sắt không thành thép phương nhiều bệnh đánh gãy.

   “Ta vừa mới kêu tên của ngươi!” Phương nhiều bệnh đột nhiên sinh ra một loại lỗi thời từng quyền phụ tử tâm, “Hắn đều như vậy ngươi còn có thể bị lừa.”

   “Ngươi thật đúng là bùn nhão trét không lên tường!”

   “Ngươi nói cái gì?”

   “Ai ai chờ một chút!” Này hai người thoạt nhìn lập tức muốn tới một hồi sinh tử quyết chiến, Lý hoa sen đành phải vội vàng đem người ngăn lại tới, khuyên một câu, “Thiện ngữ kết thiện duyên a.”

   phương nhiều bệnh bất mãn mà nhìn hắn một cái, một tay tiếp nhận trong tay hắn thượng vàng hạ cám đồ vật, một cái tay khác lôi kéo hắn hướng Liên Hoa Lâu đi đến.

   “Bên ngoài lãnh, đi vào trước.”

   Lý hoa sen giãy giụa một chút, không chỉ có không tránh ra, còn đổi lấy phương nhiều bệnh một cái trừng mắt.

   “Lý môn chủ.” Phía trước lái xe người nọ tay chống cái trán, đi lên trước cho hắn hành lễ.

   “Cái gì Lý môn chủ?”

   “Không mặt mũi nào,” sáo phi thanh cắm câu miệng, “Đi đem dược ma đi tìm tới.”

   “Đúng vậy.” không mặt mũi nào lại hành lễ, xoay người đi rồi.

   “Lý môn chủ là ta sao?”

   phương nhiều bệnh thực sự không có dư thừa tâm lực đi giải thích này đó bổn không cần giải thích vấn đề, hắn bức thiết muốn biết Lý hoa sen hiện tại thân thể trạng huống, rốt cuộc là tuyệt chỗ phùng sinh, vẫn là cùng đường bí lối.

[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ