Ủng toái
• hoa phương• lấy mạng đổi mạng, he, 5k+
"Nếu ngươi như thế không tiếc mệnh, ta đây mệnh, ngươi tóm lại đến yêu quý một chút đi"
nhất
mai quý Giang Nam, ti vũ kéo dài, sương mù thật mạnh.
nếu là đặt ở trước kia, phương nhiều bệnh khả năng còn sẽ hứng thú hiên ngang mà ra cửa xối một hồi mưa nhỏ, điều nghiên địa hình thủy, mang theo thiêu gà hồi Liên Hoa Lâu. Giang Nam sao, luôn là một bộ dịu dàng mỹ nhân bộ dáng, lại cũng có thương tâm là lúc, thói quen liền cũng cảm thấy khá tốt, trong mưa bước chậm, lại làm sao không phải một loại ý cảnh.
nhưng hiện tại phương nhiều bệnh lại thích không nổi.
hạ sau cơn mưa, không khí càng thêm ẩm ướt, hắn liền càng cảm thấy vài phần lãnh. Vừa mới bắt đầu là đầu trung một giật mình lãnh, sau lại là phảng phất ở băng thiên tuyết địa hàn thiên lý chỉ có một kiện áo trong cảm giác, trên người rõ ràng đã bọc từ trong nhà mang đến chăn bông, lại vẫn là như thế nào cũng che không nhiệt, thậm chí đánh lên rùng mình.
chết hoa sen. Phương nhiều bệnh mơ mơ màng màng địa tâm mắng, trên đầu đã là ra rất nhiều mồ hôi, làm ướt thái dương, mồ hôi cơ hồ liền phải theo sợi tóc rơi xuống. Đau đớn như cũ khó hiểu, làm như toàn thân kinh mạch đều chặt đứt, hắn cực lực dùng còn sót lại Dương Châu chậm áp chế, liền tính biết rõ như vậy chỉ biết nhanh hơn độc tố lan tràn.
lần đầu tiên thừa nhận khi, mãn đầu óc đó là nguyên lai này so với hắn trong tưởng tượng còn muốn đau, đau đớn muốn chết, cũng khó trách Lý hoa sen không muốn sống đi xuống.
một cái chớp mắt hắn đau đến đỏ hốc mắt.
mưa phùn lại tí tách tí tách mà rơi lên.
Hai
khoảng cách tuyệt bút tin đã có 3 nguyệt.
Lý hoa sen là ở Liên Hoa Lâu trung tỉnh lại. Thấy hắn tỉnh lại, hồ ly tinh cao hứng mà phe phẩy cái đuôi gâu gâu hai tiếng, lập tức liền phải bổ nhào vào trong lòng ngực hắn giống nhau. Hắn cúi xuống thân mình sờ sờ đầu của nó, trong mắt rõ ràng là thật lâu đều chưa từng từng có. Đúng lúc thích qua cơn mưa trời lại sáng, trong rừng cây toái kim rải đầy đất, có chút nhiệt tình quá mức ánh mặt trời làm hắn không quá thích ứng, bước đi uyển chuyển nhẹ nhàng mà bước ra ngoài cửa.
thật giống như thật sự như hoạch tân sinh giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3
Krótkie OpowiadaniaTui phát hiện cp Hoa Phương siêu nhiệt, nên tui up tiếp list 3 Lý Liên Hoa X Phương Đa Bệnh Đồng nhân Liên Hoa Lâu QT, tập hợp đoản, trung thiên,.... ooc, tư thiết nhiều, mọi người nhảy hố vui vẻ., nhiệt tình cmt ❤️❤️❤️ Nếu mọi người thấy fic nào tr...