【 hoa phương 】 lạc bất hạ

89 6 1
                                    

https://liar5.lofter.com/post/1cadc55a_2ba39aa60

【 hoa phương 】 lạc không dưới ( thượng )
# có một ít chút ngược

# đổi mệnh ngạnh cảnh cáo!!



1.

Phương nhiều bệnh muộn thanh làm một chuyện lớn.

Hắn tìm được rồi viết xuống tuyệt bút tin sau mất đi tung tích Lý hoa sen, cũng tìm được rồi giải độc biện pháp.

Đến nỗi chuyện này vì sao phải muộn thanh, lại vì sao coi như là đại sự.

Phương nhiều bệnh sờ sờ mũi.

Kia vấn đề tự nhiên là ra tại đây giải độc biện pháp thượng. Hắn phiên biến thế gian y thư, biến tìm thần y, cũng chỉ đến ra một cái kết luận —— bích trà vô giải.

Nhưng giải độc biện pháp không có, đổi mệnh biện pháp nhưng thật ra nhiều đi, phương nhiều bệnh ở kia bổn bị thế nhân xưng là đường ngang ngõ tắt sách cấm thượng nhìn lại nhìn, cuối cùng chọn một cái thoạt nhìn thống khổ nhẹ nhất.

Phương nhiều bệnh rốt cuộc là nuông chiều từ bé ra tới, vẫn là sợ đau chút, mặt khác biện pháp nếu không phải mổ tâm, nếu không chính là cắt cổ tay lấy huyết, hắn quang nhìn kia mấy hành xoay bẹp văn tự liền cảm thấy trên người đau muốn chết, cho nên hắn dùng trong sách giáo biện pháp, đem Lý hoa sen trên người độc cấp dẫn tới chính mình trên người.

Quá trình thực nhanh chóng, chỉ một đêm liền hoàn thành. Lý hoa sen toàn bộ hành trình hôn mê, hoàn toàn không biết giờ phút này chính phát sinh cái gì, phương nhiều bệnh sờ sờ hắn mặt, lại sờ sờ nguyên bản ấn độc văn hiện giờ lại trơn bóng trắng nõn cổ, tạp đi một chút miệng, rất là vừa lòng gật đầu: “Kết thúc công việc!”

Nửa đêm hắn cõng nhĩ nhã, cuối cùng quay đầu lại nhìn mắt Liên Hoa Lâu, theo sau liền xuống núi.

2.

Nói đến cũng buồn cười.

Phương nhiều bệnh chỉ nghĩ mau mau thoát đi Lý hoa sen, lại đã quên dẫn độc thành công kia một khắc, hắn nội lực liền hoàn toàn tán loạn, nguyên bản mấy cái đại nhảy khinh công là có thể đến chân núi, hiện giờ nhưng thật ra thật đánh thật mà đi rồi một đêm, hơn nữa không có nội lực hộ thể, điểm này lộ liền làm hắn hai chân lên men, sắc mặt trắng bệch.

Nhiều bệnh nhiều bệnh, tên này không phải bạch khởi.

Vì thế hắn không thể không ủy khuất nhĩ nhã đương hồi quải trượng, và gian nan ngầm sơn.

3.

Phương nhiều bệnh hạ sơn liền đi tiền trang lấy bạc, tuy nói không có lang bạt giang hồ vũ lực, nhưng chỉ cần có bạc ở, vân du các nơi thật cũng không phải cái vấn đề.

Hắn viết phong thư nhờ người đưa về thiên cơ sơn trang, đem hết thảy đều đúng sự thật báo cho, ở tin cuối cùng, bút đốn lại đốn, rơi xuống một đoàn mực nước, hắn cuối cùng là lau lau đuôi mắt, trên giấy thêm cuối cùng hai chữ: Đừng nhớ mong.

[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ