【 hoa phương 】 lão bà
https://eluanshi70151.lofter.com/post/4cef4e88_2ba38162a
Năm thứ ba hoa x ba mươi mấy tuổi phương
Thiếu đạo đức báo động trước
//
Thương tâm cao tam sinh, quốc khánh chỉ có bốn ngày giả
Ta khóc chết
//
ooc về ta
Loạn viết một hồi, không mừng hữu hoa
— chính văn:
01.
Lý hoa sen cảm thấy rất kỳ quái.
Hắn từ trước đến nay chỉ thấy quá muốn chủ động làm người khác nhi tử, làm lão tử, hoặc là thượng vội vàng muốn đầu nhập người khác môn hạ, cam tâm tình nguyện làm trâu làm ngựa, lại trước nay chưa từng nghe qua có người nào là sẽ chủ động tới cửa cho ai làm lão bà.
Nga, không đúng, ở hắn vẫn là Lý tương di thời điểm, muốn cho hắn làm lão bà người vẫn là rất nhiều.
Chỉ là hiện tại hắn đã làm ba năm Lý hoa sen, đã không thiên hạ đệ nhất võ công, lại không eo triền bạc triệu thân gia, thường thường vô kỳ phổ phổ thông thông, chỉ có ở thay người xem bệnh khi ngẫu nhiên sẽ bị một ít nữ tử vứt mấy cái mị nhãn.
Có thể nói là sửa tên tương di không bằng gà.
Cho nên đương cái này tự xưng là hắn tương lai lão bà người đột nhiên ở hắn quầy hàng trước xuất hiện khi, Lý hoa sen phản ứng đầu tiên là người này được rối loạn tâm thần, cũng âm thầm ảo não với chính mình kia lầu một y thư mới nhìn non nửa, chỉ y đến chút thất đau não gió nóng hàn chi chứng, bằng không còn có thể thế vị này đầu óc tựa hồ không tốt lắm sử cẩm y công tử y thượng một y.
Không sai, là một vị công tử, mà không phải tiểu thư.
Đây cũng là vì cái gì Lý hoa sen không tin hắn nguyên nhân chủ yếu chi nhất.
Vui đùa cái gì vậy, tuy rằng vị công tử này xác thật trường một trương phá lệ tuấn tiếu khuôn mặt, nhưng hắn trung bích trà chi độc là làm người điên run mà không phải làm người nổi điên —— hắn liền tính là điên rồi, cũng tuyệt không sẽ cho tự mình cưới một cái nam lão bà trở về.
Tuyệt đối không có khả năng.
Lý hoa sen cùng vị kia công tử một ngồi một đứng, yên lặng nhìn nhau sau một lúc lâu, kia công tử nói: “Hồi Liên Hoa Lâu đi, ta sẽ tự đem sự tình đều nói cho ngươi.”
Lý hoa sen không nhúc nhích: “Vị công tử này chính là phạm vào rối loạn tâm thần? Tại hạ xác thật từng có một vị hôn thê. Bất quá sớm đã giải trừ hôn ước…… Hơn nữa tại hạ từ trước cũng chưa từng gặp qua ngươi.”
Cẩm y công tử thấy hắn như thế, liền nói: “Ngươi nếu không từ, ta liền muốn kêu.”
Lý hoa sen mí mắt vừa nhấc, nói: “Kêu cái gì?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3
ContoTui phát hiện cp Hoa Phương siêu nhiệt, nên tui up tiếp list 3 Lý Liên Hoa X Phương Đa Bệnh Đồng nhân Liên Hoa Lâu QT, tập hợp đoản, trung thiên,.... ooc, tư thiết nhiều, mọi người nhảy hố vui vẻ., nhiệt tình cmt ❤️❤️❤️ Nếu mọi người thấy fic nào tr...