https://taibai08003.lofter.com/post/74855ddc_2ba4486bd
【 hoa phương 】 nay tịch phục gì tịch
Tiếp kịch bản đại kết cục, lại tiếc nuốiLại danhChuyên chúc với Lý hoa sen đối phương nhiều bệnh một hồi cáo biệt
Hai người thị giác thay phiên
Sáu tháng sau • Dương Châu thành
Mái cong tế liễu, cầu đá nước chảy, mười dặm trường nhai, ngựa xe như nước.
Tuy là cuối xuân thời tiết, ngày gần đây tới lại mưa dầm liên miên, hiện giờ mấy ngày liền sắc cũng không sáng lắm, khắp nơi đều dường như lung một tầng mưa bụi sa mỏng.
Bình tĩnh trên mặt sông linh tinh mà bỏ neo mấy con thuyền nhỏ, một đôi như tuyết bạch ủng không nhanh không chậm mà bước lên lân ngạn.
Người này trang phục lịch sự tao nhã, trường thân ngọc lập, rõ ràng đang lúc thời tiết ấm lại, hắn lại như cũ khoác một thân tốt nhất áo lông chồn.
Lý hoa sen dùng tay phủi phủi ống tay áo: “Không nghĩ tới này trời xui đất khiến, vẫn là tới chỗ cũ a. Rất nhiều năm không thấy, phong cảnh đảo vẫn là không tồi.”
Hắn thả người xuyên qua dòng người, đi đến một cái bãi các màu ăn vặt điểm tâm linh tinh sạp trước: “Đại nương, này mứt táo tô là bán thế nào nha?”
Có thể là xem nhẹ phía trước ăn các loại đại hoàn đan hiệu dụng, Lý hoa sen thế nhưng so với chính mình tưởng tượng sống được còn muốn trường, trên thuyền lương khô không đủ, thật sự là vô pháp, đành phải vào thành chọn mua.
Kia trang điểm mộc mạc đại nương đem trong tay giấy bao đưa cho Lý hoa sen, hồ nghi mà xem xét hắn sau một lúc lâu: “…… Vị công tử này, ta coi ngươi như thế nào có chút quen mặt đâu? Đừng trách đại nương lắm miệng a, chỉ là muốn hỏi một câu.”
Lý hoa sen cảm thấy trong tay giấy bao căng thẳng, không có thể hoàn toàn tiếp nhận, hắn ngừng lại, gật đầu lễ phép mà cười cười: “Úc, này…… Ta tổ tiên tam đại từng tại đây một khối kinh thương, làm thịt cá sinh ý. Sau lại trong nhà đột phùng biến cố, trưởng huynh bệnh nặng không dậy nổi, lúc này mới cử gia bắc dời, thượng kinh tìm thầy trị bệnh đi. Nói không chừng đại nương trước kia có duyên, gặp qua nhà ta người.”
Kia đại nương bừng tỉnh đại ngộ, một bên liên tục gật đầu một bên giải thích nói: “Trước đó vài ngày trong thành tới mấy cái người xứ khác, cầm trương bức họa nơi nơi tìm người, kêu Lý cái gì tương……”
“Lý tương di.” Lý hoa sen gợn sóng bất kinh mà tiếp lời nói.
“Nga đúng đúng đúng, cả ngày tại đây trên đường cái đi tới đi lui, từng nhà hỏi cái biến,” kia đại nương ngượng ngùng mà cười cười, “Nhìn công tử quen mắt, có thể là đại nương trí nhớ không hảo nhớ nhầm.”
“Bất quá hiện tại hẳn là đều ra khỏi thành, khác tìm hắn chỗ.”
Chẳng lẽ là chung quanh môn người?
Lý hoa sen gật đầu mỉm cười, rũ mắt vuốt ve hai ngón tay, tại chỗ đứng đó một lúc lâu sau xoay người rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3
PovídkyTui phát hiện cp Hoa Phương siêu nhiệt, nên tui up tiếp list 3 Lý Liên Hoa X Phương Đa Bệnh Đồng nhân Liên Hoa Lâu QT, tập hợp đoản, trung thiên,.... ooc, tư thiết nhiều, mọi người nhảy hố vui vẻ., nhiệt tình cmt ❤️❤️❤️ Nếu mọi người thấy fic nào tr...