【 hoa phương 】 thuyền con

75 3 0
                                    

【 hoa phương 】 thuyền con

https://shiguangmolu.lofter.com/post/1d0cbfcd_2ba230cfd


Tiếp kịch bản 35 phương nhiều bệnh lưu tin trốn đi tìm Vong Xuyên hoa ✓

Chút ít thuộc về nguyên tác giả thiết ✓

Hư cấu có, không nói đạo lý thả ooc✓

Đoản, 5k✓



“Lý hoa sen.”

“Lý hoa sen!”

……

“Nghe đâu nghe đâu.” Không chịu nổi phương nhiều bệnh ồn ào, Lý hoa sen không thể nề hà mà quay đầu lại đáp lời. “Kêu la cái gì, ta chỉ là ngẫu nhiên ánh mắt không hảo lại không phải điếc.”

Đường sông không tính khoan, hai bờ sông toàn là lá liễu gió lốc, trong nước ảnh ngược xanh tươi ảnh. Một diệp thuyền con đâm nát những cái đó xanh tươi, đang nói đùa trong tiếng từ từ tiến lên.

Người thiếu niên một thân màu thiên thanh y, ngồi ở bè đuôi, xách theo một chi tế liễu bát loạn mặt nước. Hắn ngẩng đầu đối thượng Lý hoa sen ánh mắt, nhướng mày hừ một tiếng.

“Ai làm ngươi vẫn luôn xuất thần, bè trúc đều hoa oai.”

“Làm sư phụ chống thuyền, phương tiểu bảo, ngươi thật lớn mặt mũi.” Lý hoa sen tự trong nước rút ra kia thật dài trúc trượng, mang theo bọt nước sái hướng người thiếu niên phương hướng, người sau vội vàng giơ tay đi chắn.

“Nhà ai có như vậy bất hảo sư phụ!! Đừng náo loạn! Đừng náo loạn Lý hoa sen!”

Người thiếu niên bò dậy liền phải tới tranh kia trúc trượng, lại là Lý hoa sen dưới chân nhất giẫm bè trúc đột nhiên nhoáng lên, người còn không có đứng vững lại một cái ngã sấp quăng ngã trở về, làm người buồn cười.

“Lý hoa sen, ngươi cho ta chờ!”

……

Rào rạt.

Lá liễu tế mà nhẹ, ở trong gió che phủ di động. Nhẹ nhàng bè trúc tự kia một màu xanh tươi trung vẽ ra, bè thượng lập mảnh khảnh người, đồng dạng màu xanh lục xiêm y.

Nếu không phải người nọ mặt mày trung sầu lo sầu tư, chắc là cực hảo cảnh trí.

Trong tay trúc trượng nắm đến thật chặt, thân trượng phát ra yếu ớt kêu rên. Lý hoa sen chống kia nho nhỏ bè trúc, nhậm hai bờ sông liễu rủ gió lốc, đều nhập không được mắt, cũng trở không được hắn nửa bước.

Như vậy xuôi dòng mà xuống, thủy lộ đảo cũng nhanh chóng, so với hắn chính mình đi đường bộ mau đến nhiều. Hắn có đôi khi sẽ thống hận thân thể vô lực, vô pháp khinh công chạy nhanh, cũng chịu không nổi thời gian dài phóng ngựa chạy băng băng.

Hồi ức luôn là tại đây loại thời điểm phá lệ ồn ào, liên quan người thiếu niên sạch sẽ tươi cười, ủy khuất oán trách, làm người càng thêm mà nôn nóng.

Phương nhiều bệnh mất tích có mấy ngày rồi, bổn đều tưởng chính hắn nói tìm dược đi, hắn cũng tính toán quá hai ngày liền đi kinh thành. Lại không nghĩ bỗng nhiên từ sáo phi thanh người bên kia tới tin tức, có người thượng một lần thấy phương nhiều bệnh là ở vạn thánh nói một cái trú điểm.

[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ