Kim phong ngọc lộ 7 + 8

36 2 0
                                    

Kim phong ngọc lộ ( bảy )

   Lý hoa sen tiến lên nhặt lên nhĩ nhã kiếm, sắc mặt bình tĩnh nhìn không ra cảm xúc.

   hắn phía sau sáo phi thanh trầm mặc sau một lúc lâu, mở miệng nói: “Xem ra là người quen.”

   “Ân.”

   Lý hoa sen lên tiếng, nhĩ nhã không ra khỏi vỏ, thuyết minh phương nhiều bệnh không rút kiếm, huống chi nếu phát sinh đánh nhau nói bọn họ không có khả năng cảm giác không đến, có thể ở bọn họ dưới mí mắt cướp đi người khả năng tính cực kỳ bé nhỏ.

   vậy chỉ có thể là gặp hiểu biết người, làm phương nhiều bệnh hạ thấp cảnh giác, mới có khả năng lặng yên không một tiếng động mà đắc thủ.

   phương tiểu bảo cái này nhị cây cột kẻ lỗ mãng, thật không biết 5 năm tới đều tiến bộ cái gì, vẫn là làm người một lừa liền đi.

   Lý hoa sen bối hảo nhĩ nhã, “Đi, đi thối tiền lẻ viên ngoại.”

   hai người một đường tìm tòi, cuối cùng ở tiền phủ trong thư phòng phát hiện hôn mê tiền viên ngoại.

   Lý hoa sen thế tiền có thừa dò xét mạch, còn hảo chỉ là ngất đi rồi. Hắn đem nội lực chậm rãi đưa vào tiền có thừa trong cơ thể, người sau lúc này mới từ từ chuyển tỉnh.

   tiền có thừa trợn mắt thấy hai người, đầu tiên là cả kinh, rồi sau đó vội la lên: “Có người tới!”

   Lý hoa sen hơi hơi gật đầu, hỏi hắn: “Còn nhớ rõ chi tiết?”

   tiền có thừa lược trầm xuống nghĩ kĩ, nói: “Một cái xuyên áo tím phục, trên mặt mang mặt nạ, đáng tiếc không nhớ rõ càng nhiều, ta bất quá nhìn hắn một cái liền không ý thức.”

   hắn như là đột nhiên nhớ tới cái gì dường như, hoảng loạn đứng dậy ấn xuống thư phòng sau cái nút, mật thất hết thảy thỏa đáng, tựa hồ chưa từng có người xâm nhập.

   “Còn hảo.” Tiền có thừa nhẹ nhàng thở ra, “Đồ vật còn ở, không ai đã tới.”

   Lý hoa sen lại ra tiếng phản bác, “Tiền viên ngoại, này ngoại tầng mật thất hẳn là đã có người đi vào.” Hắn từ đặt mai rùa mảnh nhỏ cái thùng rỗng thượng sờ soạng một phen, vươn tay tới vừa thấy, thế nhưng dính chút nhỏ vụn bột phấn.

   tinh tế phân biệt quá một phen, Lý hoa sen nói: “Là phong cùng khúc, một loại không độc thảo dược, dùng để mềm hoá vật cứng.”

   vật ấy cũng không nhiều thấy, giống nhau chỉ có dịch dung khi mới có thể dùng đến. Lý hoa sen vê đầu ngón tay, xem ra hơn phân nửa là người này dịch dung thành tiền viên ngoại bộ dáng mới lừa tới rồi phương nhiều bệnh.

   có thể làm được chỉ liếc mắt một cái là có thể dịch dung cái chín thành tượng đủ để đánh tráo người, giang hồ mười năm tới cũng chỉ ra một cái.

   ngàn mặt nhan như ngọc —— trần kinh hứa.

   Lý hoa sen cùng sáo phi thanh liếc nhau, hiển nhiên hai người nghĩ tới cùng đi.

[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ