Kim phong ngọc lộ 11 + 12

44 1 0
                                    

https://lingdang1229.lofter.com/post/1fd7b75c_2ba1ccb60

Kim phong ngọc lộ ( mười một )

   đến tòa nhà nguyên chủ nhân trước gia môn khi, sắc trời vẫn sớm.

   sáo phi thanh còn chưa chờ xe ngựa đình yên ổn gấp không chờ nổi mà nhảy xuống xe ngựa.

   ai nguyện ý cùng bọn họ hai cái ngốc tại cùng nhau liền ngốc đi, hắn là chịu đủ rồi.

   Lý hoa sen đi theo sáo phi thanh mặt sau xuống xe, lại xoay người đỡ phương nhiều bệnh một phen, xem đến mã phu cười không ngừng ứng thừa: “Nhị vị cảm tình thật tốt a, tựa như cái kia từ nhi giảng, hố lệ tình thâm.”

   là phu thê tình thâm.

   phương nhiều bệnh nghe xong cười, nhưng hắn không có đi sửa đúng đối phương, mà là nhiều cho một ít ngân lượng.

   “Hảo nhãn lực a, thưởng ngươi.”

   mã phu kinh hỉ mà liên tục nói lời cảm tạ, lại nói mấy cái mơ hồ có thể phân rõ ra là hy vọng hai người đầu bạc đến lão tình đầu ý hợp thành ngữ mới rời đi.

   thấy mã phu đều đi xa phương nhiều bệnh còn hướng tới cái kia phương hướng vọng, Lý hoa sen ho nhẹ một tiếng, “Tiểu bảo, cát tường lời nói ta cũng sẽ nói, ta còn sẽ làm thơ.”

   ý ngoài lời là đừng nhìn hắn, xem ta.

   phương nhiều bệnh đầu tiên là sửng sốt, rồi sau đó chớp đôi mắt thò lại gần, “Ngươi giống như có điểm toan a Lý hoa sen?”

   Lý hoa sen cũng không phủ nhận, ngược lại thấu đến càng gần chút, gần đến phương nhiều bệnh có thể rõ ràng mà thấy Lý hoa sen trong mắt chính mình.

   “Kia cái gì.” Lại là phương nhiều bệnh trước tiên lui một bước, nhĩ tiêm hồng hồng, “Chúng ta vẫn là trước đem chính sự làm đi, ta đi gõ cửa a.”

   nói liền thẳng đến đại môn mà đi, Lý hoa sen dù bận vẫn ung dung mà đi theo hắn phía sau.

   phương tiểu bảo quả nhiên vẫn là cái tiểu bảo.

   sáo phi thanh mặt vô biểu tình mà tưởng, hắn ở chỗ này rốt cuộc là vì cái gì.

   đại môn gõ khai sau, ra tới chính là vị ăn mặc thâm sắc thẳng vạt nữ tử, diện mạo không lắm tuổi trẻ, nàng thấy cửa đứng ba vị vừa thấy chính là phú quý nhân gia, có chút co quắp mà bắt lấy quần áo, hỏi: “Không biết vài vị tìm ai?”

   phương nhiều bệnh triều nàng hành lễ: “Tùy tiện tới chơi nhiều có quấy rầy, không biết Tần nếu thủy Tần cô nương là ở tại này sao?”

   nàng kia đáp: “Ta chính là.”

   “Là như thế này, chúng ta mua ngươi ở nam giao tòa nhà, có chút cụ thể công việc muốn hỏi một chút ngươi.”

   Tần nếu thủy a một tiếng, “Không thành vấn đề, đều có thể hỏi, vài vị đừng ở chỗ này đứng, chúng ta đi vào liêu đi.”

[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ