Củ cải
>>《 Liên Hoa Lâu 》 Lý hoa sen / Lý tương di x phương nhiều bệnh>> đoản, xong.
01
Củ cải chính là trong đất mặt lớn lên củ cải, hai đến ba tháng là có thể trường một vụ, một vụ có thể ăn ba tháng củ cải.
Phương nhiều bệnh đã ăn ba tháng.
Hắn đối với mâm củ cải thập phần khó hiểu, “Bổn thiếu gia lại không phải không từ trong nhà lấy tiền, vì cái gì chúng ta còn muốn ăn củ cải?”
Hắn lấy tới tiền đều đủ bọn họ ngày ngày ăn nhân sâm.
Lý hoa sen nói: “Cái này kêu không quên bổn.”
Hắn Liên Hoa Lâu vô luận ngừng ở nơi nào, đều nhất định sẽ vòng ra một miếng đất tới loại củ cải. Hồng da củ cải, da trắng củ cải, mùa xuân củ cải, mùa thu củ cải.
Củ cải thiêu thịt, củ cải hầm cá, củ cải thanh xào, củ cải yêm dưa muối.
Hắn ăn đến làm không biết mệt.
Phương nhiều bệnh không làm, “Đem ta đưa về mười năm trước, ta muốn cùng Lý tương di quá.”
02
Vô phương trượng làm mười năm trước Lý tương di lại đây giải Lý hoa sen độc, Lý tương di đưa ra một điều kiện: Mỗi ba tháng làm phương nhiều bệnh qua đi bồi hắn nửa tháng.
Điều kiện này là cò kè mặc cả định ra tới, hắn lúc ban đầu đưa ra: Mỗi ba ngày bồi ta một ngày.
Lý hoa sen uyển cự, “Suy nghĩ nhiều ha, không có khả năng.”
Lý tương di bám riết không tha, “Kia mỗi một tháng bồi ta bảy ngày.”
Lý hoa sen như cũ nói không có khả năng.
Hắn nói, nửa năm một lần có thể.
Lý tương di liền nói, nửa năm một lần nói, đến lưu tại ta nơi đó suốt một tháng.
Lý hoa sen tư tiền tưởng hậu, cuối cùng định ra ba tháng một lần, một lần nửa tháng.
Hắn hỏi trước phương nhiều bệnh có hay không ý kiến.
Phương nhiều bệnh: “Không có a.”
Lý hoa sen nhìn chằm chằm hắn, “Thật sự không có?”
Phương nhiều bệnh vui rạo rực nói: “Ta cảm thấy đi bồi hắn cũng khá tốt, hắn ở tại chung quanh môn, tiêu tiền như nước, chúng ta một ngày tam cơm so với ta ở thiên cơ sơn trang còn phong phú, Lý tương di quả thực thực sẽ kiếm tiền.”
Không giống Lý hoa sen là cái quỷ nghèo.
Lý hoa sen liền trầm mặc, rũ mắt ý bảo: Vậy ngươi đi thôi.
“Đừng trở lại.”
Vẫn là nhịn không được bồi thêm một câu.
Phương nhiều bệnh triều hắn thè lưỡi, đáng yêu đến muốn mệnh.
Lý hoa sen tưởng: Tự nhiên là đáng yêu, cũng thích đến muốn mệnh, không chỉ có hắn thích, Lý tương di cũng thích.
03
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3
ContoTui phát hiện cp Hoa Phương siêu nhiệt, nên tui up tiếp list 3 Lý Liên Hoa X Phương Đa Bệnh Đồng nhân Liên Hoa Lâu QT, tập hợp đoản, trung thiên,.... ooc, tư thiết nhiều, mọi người nhảy hố vui vẻ., nhiệt tình cmt ❤️❤️❤️ Nếu mọi người thấy fic nào tr...