【 hoa phương 】 gì ngày trở về nhà tẩy khách bào ( trung )

45 1 0
                                    

【 hoa phương 】 gì ngày trở về nhà tẩy khách bào ( trung )
Đổi mệnh IF 3: Đổi mệnh sau tiểu bảo mất trí nhớ trốn chạy tiểu hoa truy người hỏa táng tràng ( ta trời ạ ta như thế nào còn có thể if 3 )

Nói tưởng tận lực không ooc mà làm cẩu huyết, nhưng cẩu huyết thứ này làm làm giống như còn là có điểm ooc…………









5.

Phương nhiều bệnh là thật sự không cảm thấy chính mình thế nào cũng phải nhớ tới không thể.

Rốt cuộc, ở trong lòng hắn, hắn còn nhớ rõ người nhà, nhớ rõ trong đời hắn rất quan trọng những người đó. Mấy ngày gần đây mấy năm sự tình tuy rằng đã quên, nhưng hắn xem qua hắn viết cho chính mình lá thư kia. Thời gian không thể quay lại, cho nên người có lẽ có thể cấp tương lai chính mình lưu tin, nhưng giống nhau không có khả năng đối quá khứ chính mình nói cái gì. Nhưng hắn nếu mất đi một ít ký ức, giờ phút này có lẽ hắn cũng coi như được với “Từ trước chính mình”, hắn thấy lá thư kia, cũng là một loại như vậy cảm giác —— đối với giờ phút này chỉ có 17 tuổi phía trước ký ức hắn mà nói, cái loại này miệng lưỡi tựa như một cái trải qua quá càng nhiều lúc sau chính mình viết xuống. Hắn viết một ít có điều trợ giúp những việc cần chú ý, nhưng đối với những cái đó mất đi ký ức, hắn chỉ viết: Hoặc nhưng khôi phục, hoặc không thể. Nếu không thể, chuyện cũ đã rồi, không cần truy.

Có lẽ là bởi vì viết đến cuối cùng đã không có sức lực, kia “Không cần truy” ba chữ, viết thật sự nhẹ, giống như muốn bay lên, làm người thật sự vô pháp lại truy.

Cho nên phương nhiều bệnh quyết định vâng theo chính mình kiến nghị. Rốt cuộc hắn bản năng trung cũng vẫn như cũ rõ ràng, chính mình là muốn đi đâu, làm gì đó, như vậy hắn chỉ cần tiếp tục đi xuống đi là được. Cái khác sự tình, có nhớ hay không, tạm thời râu ria.

Nếu là có thể sống được đi xuống, lại suy xét có thể hay không khôi phục cũng không muộn.

Cho nên hắn uyển chuyển lễ phép mà tặng khách.

Lý hoa sen cũng rốt cuộc vẫn là đi rồi. Chủ yếu là bởi vì, hắn nhìn ra được tới, nếu hắn khăng khăng đợi, chỉ sợ cả một đêm phương nhiều bệnh đều phải khẩn trương vô pháp ngủ.

Nhưng Lý hoa sen cũng cũng không có đi xa. Hắn ở cách vách khai một gian phòng cho khách, ở xuống dưới. Hắn đã quyết định, nếu phương tiểu bảo nguyện ý, hắn tất nhiên muốn cùng hắn đồng hành, lại đồ mặt khác sự tình, nhưng nếu phương nhiều bệnh luôn là hắn một tới gần liền như vậy khẩn trương, hắn xa xa đi theo cũng là được.

Cho nên, đương phương nhiều bệnh khởi hành, giá cải trang quá truy vân xe đến tiếp theo cái thành trấn, tìm được khách điếm đặt chân khi, hắn ngồi ở đại đường gọi món ăn, Lý hoa sen ngồi xuống hắn đối diện.

“Thật xảo, Phương thiếu hiệp, lại gặp mặt.” Lý hoa sen nghiêm trang mà nói.

Phương nhiều bệnh im lặng vô ngữ, “…… Xảo sao? Ngươi là ở đi theo ta đi?”

Lý hoa sen tự nhiên là ở đi theo hắn, nói kia lời nói chỉ là làm làm bộ dáng, tưởng đậu một chút hắn. Nhưng nếu giống như không đậu thành công, phương tiểu bảo vẫn như cũ không cười, hắn cũng không hề tiếp tục, chỉ nói: “Ngươi lại mất võ công, lại mất trí nhớ, ta không yên tâm ngươi một người.”

[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ