Quả phu

79 5 0
                                    

Quả phu
>>《 Liên Hoa Lâu 》 Lý hoa sen x phương nhiều bệnh

>> đoản, xong.

01

Tiểu xa trong thành có một cái có tiếng tiểu quả phu, lớn lên thập phần xinh đẹp. Nghe nói cũng là kinh thành trung gia đình giàu có thiếu gia, nhưng 18 tuổi thời điểm gả cho người, thành thân mới một tháng, người liền không có, tuổi còn trẻ liền thành quả phu.

Tiểu quả phu rất là thích hắn phu quân, phu quân sau khi chết, đau thương quá độ, có chút thương đến đầu óc. Người trong nhà cho hắn tìm đại phu, rốt cuộc chữa khỏi, lại không có ký ức.

Nhưng hắn không có ký ức, còn biết chính mình là cái quả phu.

Hắn nói hắn cùng phu quân là ở tiểu xa thành thành thân, liền thế nào cũng phải ở tại này tiểu xa thành.

Tiểu quả nhà chồng cho hắn mua tòa nhà lớn, trong nhà có cái đại viện tử. Hắn liền mỗi ngày ở trong sân loại một ít đồ ăn, đồ ăn chín ôm đến trên đường đi bán. Hắn đều không cần kêu, những cái đó mua đồ ăn đại thẩm nhóm sẽ vây quanh hắn, xoa bóp hắn mặt, mua đi hắn đồ ăn.

Tiểu quả phu xoa bị niết hồng khuôn mặt, bẹp miệng rồi lại bước chân vui sướng mà về nhà.

Nhà hắn còn có một con chó, mỗi một cái ý đồ bò tường viện rình coi tiểu quả phu người, đều sẽ bị cẩu đuổi đi.

Lý hoa sen đi ngang qua tiểu quả nhà chồng cửa thời điểm, cẩu mãnh triều hắn xông tới, sợ tới mức Lý hoa sen chạy nhanh chạy.

Hắn sợ bị hiểu lầm thành tưởng đùa giỡn quả phu.

Hắn chính là có lão bà người.

02

Lý hoa sen là một cái giang hồ du y.

Hắn không lâu trước đây vẫn là cái người mù, nhưng sờ sờ tác tác mù ba năm, rốt cuộc đem chính mình chữa khỏi. Đáng tiếc trị hết đôi mắt, không trị hảo đầu óc.

Hắn cùng kia quả phu giống nhau, cũng không có ký ức.

Nhưng hắn không có ký ức, cũng biết chính mình có lão bà.

Hắn lão bà hẳn là chạy. Này ba năm tới cũng không thấy tới tìm hắn, nói vậy ghét bỏ hắn là cái người mù. Hay là ghét bỏ hắn kiếm tiền không nhiều lắm, mua không nổi lấp lánh sáng lên dạ minh châu.

Hắn nhớ mang máng, hắn lão bà thực thích dạ minh châu, tổng có thể từ trong lòng ngực móc ra một đại viên.

Lý hoa sen đem chính mình chữa khỏi, sau đó đi tìm lão bà.

Hắn lão bà trông như thế nào, hắn không quá nhớ rõ. Có lẽ lớn lên cũng không phải rất đẹp, mới có thể gả cho hắn như vậy cái người mù.

Hắn từ nhỏ xa thành bắt đầu tìm, tiểu xa thành là cách hắn sở trụ kha thố thôn gần nhất một tòa thành. Hắn lão bà nếu là đối hắn còn có cũ tình, nói vậy sẽ không cách hắn quá xa.

Hắn vào tiểu xa thành, trước hết nghe tới rồi tiểu quả phu truyền thuyết.

Tiểu quả phu ở tiểu xa trong thành tiếng tăm lừng lẫy, nhân hắn thật sự là lớn lên thật xinh đẹp.

[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ