Nghe lời
>>《 Liên Hoa Lâu 》 Lý hoa sen x phương nhiều bệnh>> đoản, xong.
Phương nhiều bệnh ở Lý hoa sen trước mặt thực nghe lời, hắn đã từng cho rằng, đây là hắn lớn nhất ưu điểm. Lý hoa sen cũng nhất định thực thích hắn cái này ưu điểm.
Lý hoa sen nói: “Ngươi đem hắn sau lưng lá vàng quát xuống dưới.”
Phương nhiều bệnh tuy đỉnh một câu “Ngươi ——”, lại vẫn là nghe lời nói mà quát.
Lý hoa sen nói: “Ngươi đem này cho ta đoan qua đi.”
Phương nhiều bệnh tuy rằng bất mãn, “Lại lấy ta thí tân đồ ăn.” Lại như cũ nghe lời mà đem thịnh đồ ăn chén phóng tới trên bàn, chính mình cũng ngồi ở trước bàn, thành thành thật thật mà đem đồ ăn kẹp nhập khẩu trung, mặc dù hương vị kỳ quái đến hắn cả khuôn mặt đều phải nhăn lại tới, cũng chung quy là nuốt nhập bụng.
Lý hoa sen làm cái gì, hắn liền ăn cái gì.
Lý hoa sen làm hắn đứng ở bên đường rao hàng, hắn liền nghe lời mà rao hàng. Lý hoa sen vẫy tay nói một câu “Lại đây”, hắn liền nghe lời mà đem lỗ tai thò lại gần. Lý hoa sen sai sử hắn “Đào đi”, hắn cũng nghe lời nói mà đi đào. Lý hoa sen ở yêu cầu thời điểm kêu một câu “Phương nhiều bệnh”, phương nhiều bệnh liền đuổi tới hắn trước người, thế hắn chặn lại hết thảy công kích.
Phương nhiều bệnh, chính là trên đời này nhất nghe Lý hoa sen lời nói người.
Thẳng đến kia một ngày, Lý hoa sen làm hắn ra một chuyến môn, hắn nghe lời mà ra cửa sau, Liên Hoa Lâu lại rốt cuộc tìm không thấy Lý hoa sen thân ảnh. Phương nhiều bệnh sau lại tìm suốt ba tháng, đi khắp sở hữu Lý hoa sen đi qua địa phương, ở bờ biển dãi nắng dầm mưa, tìm được Lý hoa sen thời điểm, vị này đại thiếu gia lập tức bùng nổ, cơ hồ là đem sở hữu cảm xúc đều phát tiết ra tới.
Hắn nói: “Ta đời này đều không cần lại nghe ngươi lời nói.”
Nhưng Lý hoa sen hình như là choáng váng, hắn sờ soạng hỏi: “Ngươi là ai?”
Phương nhiều bệnh chửi ầm lên: “Ta là ngươi chủ tử.”
Lý hoa sen “Nga” một tiếng, hỏi hắn: “Kia chủ tử có gì phân phó?”
Thoạt nhìn, hình như là Lý hoa sen bắt đầu nghe phương nhiều bệnh nói.
Nhưng phương nhiều bệnh nơi nào bỏ được thật sự sai sử hắn, hắn ngược lại là mọi việc tự tay làm lấy, đem Lý hoa sen chiếu cố đến thoả đáng, thẳng đến ba năm sau Lý hoa sen rốt cuộc hảo, phương nhiều bệnh mới chân chính bắt đầu phát hắn tính tình.
Hắn nói: “Ta về sau sẽ không lại nghe ngươi lời nói.”
Lý hoa sen nói: “Hành, về sau ngươi nói được tính.”
Phương nhiều bệnh còn có chút hoài nghi, “Thiệt hay giả?”
Lý hoa sen ngữ khí thập phần ôn nhu, có lẽ hắn cũng muốn đền bù phương nhiều bệnh này ba năm tới vất vả, hắn mặt mang ý cười nói: “Thật sự, về sau ta nghe lời.”
Phương nhiều bệnh liền mệnh lệnh hắn, “Vậy ngươi trước cho ta đem quần áo giặt sạch.”
Này ba năm tới đều là phương nhiều bệnh giặt quần áo, Lý hoa sen đôi mắt không hảo sử, làm hắn giặt quần áo cũng tẩy không sạch sẽ. Phương nhiều bệnh luôn là biên giặt quần áo biên mắng: “Ta vì cái gì muốn từ bỏ đại thiếu gia nhật tử tới cấp ngươi giặt quần áo?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3
ContoTui phát hiện cp Hoa Phương siêu nhiệt, nên tui up tiếp list 3 Lý Liên Hoa X Phương Đa Bệnh Đồng nhân Liên Hoa Lâu QT, tập hợp đoản, trung thiên,.... ooc, tư thiết nhiều, mọi người nhảy hố vui vẻ., nhiệt tình cmt ❤️❤️❤️ Nếu mọi người thấy fic nào tr...