【 hoa phương 】 tiểu nương tử   

143 6 1
                                    

https://qihuan57662.lofter.com/post/4bdca334_2ba3cb6c4



【 hoa phương 】 tiểu nương tử
   toàn văn cộng 8K

  

   phương nhiều bệnh nhìn trong tay phong thư khó nén trên mặt kích động thần sắc, hắn không thể tin tưởng nhìn về phía sáo phi thanh, muốn chứng thực tin tức này thật giả.

   sáo phi thanh chưa ngôn ngữ, tin tức này thật giả hắn cũng không thể hiểu hết, nếu không phải thật sự đi trước tra xét một phen, mới nhưng biết được này tin tức thật giả, nhưng đến nỗi vì cái gì hắn ở không có chứng thực này tin tức khi liền đem này tin tức nói cho phương nhiều bệnh, chỉ là muốn hắn tự mình tiến đến, cũng làm cho hắn buông trong lòng chấp niệm, tuy rằng nói như vậy quá mức tàn nhẫn.

   phương nhiều bệnh thấy sáo phi thanh không nói, trong lòng cũng có vài phần sáng tỏ, hắn không khỏi có chút mất mát, đáy mắt quang cũng như ẩn như hiện ảm đạm đi xuống, trong tay phong thư bởi vì dùng sức, cũng nhăn dúm dó.

   “A Phi ta sẽ vẫn luôn tìm đi xuống, sống phải thấy người chết phải thấy thi thể.”

   phương nhiều bệnh hồng hốc mắt thật sâu nhìn thoáng qua sáo phi thanh: “Vẫn là muốn cảm ơn ngươi cho ta tin tức này, vô luận thật giả ta đều sẽ đi tra xét một phen.”

   sáo phi thanh gật gật đầu, không nói lời nào đi ra ngoài, nhẹ nhàng nói một câu: “Nếu là thật sự hy vọng ngươi nhìn thấy hắn khi, có thể thừa nhận trụ cái kia kết quả.” Hắn không có nói cho phương nhiều bệnh chính là, cho dù Lý hoa sen còn sống, bích trà chi độc sẽ làm hắn trở nên ngu dại.

   phương nhiều bệnh không minh bạch sáo phi thanh trong lời nói hàm nghĩa, phân phó hạ nhân chuẩn bị đi xuống, tức khắc xuất phát.

   dựa theo phong thư trung tin tức đi vào này chỗ trấn nhỏ thượng.

   phương nhiều bệnh cố ý thay đổi một thân trang phục điệu thấp tìm Lý hoa sen hành tung.

   hắn tính toán trước chính mình tìm kiếm một phen, vạn nhất Lý hoa sen thật sự ở, để tránh kinh động hắn, làm người chạy làm sao bây giờ.

   tìm một vòng, vẫn không thấy đến hình bóng quen thuộc, mấy ngày mệt nhọc làm hắn có chút mỏi mệt, hắn tính toán ở chuyển một vòng, thật sự không ai, trước tiên ở bên này tiểu trụ một đoạn thời gian, hảo hảo điều tra một phen.

   nhưng trấn nhỏ này bởi vì lui tới cũng không có cái gì người đi đường, cho nên cũng không có ở trọ địa phương, chỉ có ly này có chút khoảng cách có chút hẻo lánh nào một hộ nhà có dư thừa phòng ở có thể cấp người xứ khác tiểu trụ, nghe được tin tức này, phương nhiều bệnh liền hướng chỉ định phương hướng đi đến.

   nơi xa là có vài toà cao thấp không đợi phòng ở, phương nhiều bệnh bước nhanh đi qua đi, còn không đợi đến gần, liền thấy có một đám người vội vàng tránh ra tới, vài bước xa địa phương đứng thẳng một đạo thân ảnh, cũ nát quần áo mặc ở trên người, sau một lúc lâu người nọ một mông ngồi ở địa phương, cũng không đứng dậy.

[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ