Tìm thê

108 8 0
                                    

Tìm thê
>>《 Liên Hoa Lâu 》 Lý hoa sen x phương nhiều bệnh

>> đoản, xong.

01

Trong thành dán một trương bố cáo, mặt trên viết: Tìm thê, ngô thê kiều kiều, ái khóc dính người, không rời đi vi phu. Vi phu ký ức có tổn hại, quên kỳ danh, quên này mạo, vô pháp tìm kiếm, nay ở kha thố thôn chờ đợi, vọng thê tiến đến.

Phương nhiều bệnh đi ngang qua thật nhiều thứ, đều chỉ là vội vàng nhắm vào liếc mắt một cái.

Nếu phóng ngày thường, hắn khả năng còn hội nghị luận hai câu: Đều không nhớ rõ tên, cũng không nhớ rõ bộ dạng, này muốn như thế nào tìm thê? Người khác cũng không biết lão bà ngươi là ai. Lão bà ngươi chính mình có lẽ cũng không biết ngươi ở tìm nàng, sợ là tại đây trong thôn chờ đến thiên hoang địa lão cũng đợi không được đi?

Nhưng giờ phút này, hắn không có gì tâm tình.

Hắn đang tìm kiếm Lý hoa sen, đã tìm ba tháng, không có tin tức.

Lý hoa sen một người rời đi Liên Hoa Lâu, đem phương nhiều bệnh cùng hồ ly tinh đều ném xuống.

Liền ở hôm qua, hắn còn từ một người khất cái trong tay, phát hiện Lý hoa sen túi tiền, túi tiền còn có không ăn xong đường.

Hôm qua là tết Thanh Minh, phương nhiều bệnh không dám nghĩ lại.

Hắn vẫn muốn tìm, chỉ cần không thấy được Lý hoa sen thi thể, hắn liền phải vẫn luôn tìm đi xuống.

Hắn thực mau tìm được rồi kha thố thôn.

02

Kha thố thôn là một cái làng chài nhỏ, Lý hoa sen đang ở phòng trước phơi lưới đánh cá. Hắn nhà ở rách tung toé, ngồi ở trên giường đều có thể cảm giác được nóc nhà lọt gió, trời mưa khi nước mưa nhỏ giọt tới, đệm chăn tất cả đều bị ướt nhẹp.

Thời tiết sáng sủa thời điểm, hắn liền một bên phơi lưới đánh cá, một bên phơi đệm chăn.

Trong thôn đầu cũng có người hảo tâm, nói có thể giúp hắn tu chỉnh tu chỉnh. Hắn nói: “Không có việc gì, không có việc gì, chờ ta tìm được hắn lại tu chỉnh, người khác thực cần mẫn.”

Trong thôn người đều biết, Lý hoa sen đang tìm thê.

Hắn tuy rằng không có ký ức, hai mắt mù, tay phải không tiện, nhưng hắn tay trái còn có thể viết chữ. Hắn sờ soạng luyện tập vài thiên, thế nhưng có thể viết ra một trương giống mô giống dạng bố cáo, thác đi trong thành bán cá người giúp hắn dán.

Trong thôn biết chữ người không nhiều lắm, Lý hoa sen cho bọn hắn niệm bố cáo thượng nội dung, bọn họ liền đều biết, Lý hoa sen có một cái kiều kiều lão bà, ái khóc dính người, một khắc cũng không rời đi Lý hoa sen.

Nhưng như vậy lão bà, lại ném, tìm không ra về nhà lộ. Lý hoa sen lo lắng thật sự.

Một ngày này, hắn ở phơi lưới đánh cá khi, nghe thấy chung quanh bước chân hỗn độn, mọi người đều ở triều một phương hướng chạy. Hắn chậm rì rì mà cùng qua đi, nghe thấy xa lạ nam nhân nói tới tìm người, như có manh mối, liền cấp mười lượng bạc.

[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ