https://xiyuxu0723.lofter.com/post/74a90b4e_2b9c32158
Hoa phương | tiểu sư thúc hắn đến không được 01
> Kiếm Thần môn chủ Lý tương di x người tiểu bối hào phóng nhiều bệnhChương 1
chung quanh môn là đương kim giang hồ nổi tiếng nhất chính đạo môn phái, này tôn chỉ chính là: Vì bá tánh phục vụ. Này môn chủ Lý tương di niên thiếu thành danh, không ai bì nổi, có thể nói là giang hồ đệ nhất nhân cũng không quá, bất quá hắn lại có một cái đau đầu nhân vật —— hắn tiểu sư thúc, phương nhiều bệnh.
này phương nhiều người bệnh nếu như danh bệnh tật ốm yếu, là từ nhỏ lang bạt kỳ hồ mang ra tật xấu, Lý tương di sư tổ Thương Sơn đạo nhân nhặt được phương nhiều bệnh khi, hắn vẫn là cái trong tã lót tiểu hài nhi, chỉ biết y nha y nha kêu cái không ngừng.
Thương Sơn đạo nhân hảo tâm đem này nhận nuôi, thu làm đồ đệ, chính mình lại tuổi tác đã cao, không hai năm liền đi về cõi tiên. Hắn trước khi đi nhất không yên tâm chính là tiểu đồ đệ, liền dặn dò nhà mình đại đệ tử, cũng chính là Lý tương di sư phó sơn mộc sơn, làm hắn cái này làm sư huynh chiếu cố chiếu cố.
sơn mộc sơn rất là thích tiểu hài tử, xem hắn nhặt về tới đơn cô đao cùng Lý tương di sẽ biết, bất quá phương nhiều bệnh cùng chính mình kém mấy chục tuổi, đều có thể làm hắn gia gia, nhưng người này lại là sư phó lưu lại tiểu sư đệ.
đãi phương nhiều bệnh mười lăm tuổi khi, cũng chính là chung quanh môn kiến thành năm thứ hai, sơn mộc sơn mới làm hắn xuống núi đi tìm Lý tương di bọn họ. Hắn lão nhân gia không mừng trói buộc, đem bọn nhỏ lôi kéo lớn liền vội vã đem bọn họ đều đuổi đi, hảo đi cùng phu nhân sống vui vẻ khoái hoạt.
này đơn Lý hai người đều là có năng lực, Lý tương di 17 tuổi thành lập chung quanh môn, làm môn chủ, chịu sư phó gửi gắm, đem so với chính mình nhỏ ba tuổi tiểu sư thúc nhận được môn hạ chiếu cố.
phương nhiều bệnh tuy rằng thể nhược, nhưng phi thường hoạt bát hiếu động, trong môn người bắt đầu bởi vì hắn thân phận đặc thù không dám quá tiếp cận, sau lại ngày ngày ở chung, liền khi trường chơi ở bên nhau. Chính yếu chính là, môn chủ phát hỏa thời điểm, tiểu sư thúc còn có thể bảo đảm mệnh!
ngày này Lý đại môn chủ lại lấy cái gậy gỗ tử tới sân huấn luyện gõ gõ đánh đánh, bãi một trương mặt lạnh sợ tới mức đệ tử thẳng run run. Lý tương san bằng ngày liền không yêu cười, sinh khí lên càng là dọa người, trước hạ các đệ tử sôi nổi ngạnh cổ, hồi tưởng chính mình “Ngập trời hành vi phạm tội”.
“Hảo a các ngươi, kiếm pháp đều sẽ vẫn là tâm pháp học minh bạch? Một đám đều học được lười nhác đúng không!”
các đệ tử không dám lên tiếng, cúi đầu, nhận sai thái độ tốt đẹp, trong lòng lại chậm rãi chờ mong môn chủ tiểu sư thúc đã đến. Này tiểu sư thúc nhất hảo tâm lại mê chơi, mỗi lần đều mang theo bọn họ cùng nhau, này không lại bị môn chủ bắt được.
liền ở Lý tương di gậy gộc muốn huy đi xuống thời điểm, đã bị một cái hòn đá nhỏ đánh trật phương hướng, rơi trên mặt đất, theo sau, một thiếu niên người dương cười xuất hiện ở trước mắt, hắn nhìn nhìn đệ tử chân thành ánh mắt, nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3
Historia CortaTui phát hiện cp Hoa Phương siêu nhiệt, nên tui up tiếp list 3 Lý Liên Hoa X Phương Đa Bệnh Đồng nhân Liên Hoa Lâu QT, tập hợp đoản, trung thiên,.... ooc, tư thiết nhiều, mọi người nhảy hố vui vẻ., nhiệt tình cmt ❤️❤️❤️ Nếu mọi người thấy fic nào tr...