https://yonghu7592097378.lofter.com/post/4c7a1b09_2ba463ae5
【 hoa phương 】 búi tóc đen
Lý hoa sen X phương nhiều bệnhthiên nguyên tác nhân thiết
“Chết hoa sen, hơn phân nửa đêm không ngủ được phi đầu tán phát trạm cửa ngươi thành quỷ a!” Phương nhiều bệnh từ lầu hai xuống dưới đi tiểu đêm, liền nhìn đến Lý hoa sen xử tại cửa trồng hoa địa phương vẫn không nhúc nhích.
Gặp người lại ở giả câm vờ điếc, phương nhiều bệnh “Lộc cộc” chạy xuống lâu, bước nhanh đi qua đi, nắm người sau cổ áo đem Lý hoa sen xoay người, ngẩng đầu nhìn mắt Lý hoa sen vọng phương hướng, ánh trăng, viên: “Không phải, ngươi tại đây ngẩng đầu nhìn trăng sáng, cúi đầu nhớ cố hương a?”
Lý hoa sen chậm rì rì ngẩng đầu: “Phương đại công tử, học vấn tiến bộ không ít.”
Phương nhiều bệnh giận sôi máu nói: “Bổn thiếu gia hôm nay lười đến cùng ngươi bẻ xả có không, đều vài giờ, còn không mau trở về ngủ!”
“Nhưng ta cây trâm không thấy.” Lý hoa sen chớp chớp mắt, như là không biết trước mặt người đều mau lửa giận công tâm, vô tội nói.
Trong khoảng thời gian này thời tiết ấm lại, Lý vai hề sắc thoạt nhìn cũng chưa như vậy ốm đau bệnh tật, phương nhiều bệnh thoải mái không ít, không nghĩ tới vừa vặn mấy ngày, hơn phân nửa đêm lại năng lực tại đây làm yêu.
Phương nhiều bệnh ở trong lòng cường điệu một lần, chết hoa sen nói không thể tin, không một hồi, vẫn là không nhịn xuống, đôi tay chống nạnh nói: “Cây trâm không thấy, ngươi xử làm gì?”
“Ta suy nghĩ…… Có thể là tại đây vứt.” Lý hoa sen vẻ mặt nghiêm túc nói.
Gia hỏa này rõ ràng cây trâm một đống!
Phương nhiều bệnh bắt đem đầu tóc, nương ánh trăng, cúi đầu khảy mấy vài cái bồn hoa, kết quả bên tai lại truyền đến người này lẩm bẩm: “Ai, ngươi cẩn thận, ta này vài cọng ớt cay lớn lên…… Tốt nhất.” Lý hoa sen nói đến mặt sau, bị phương nhiều bệnh trừng mắt nhìn liếc mắt một cái, hắn do dự một chút, vẫn là muốn vì ớt cay phát ra tiếng.
“Vậy ngươi đi ngủ, ta cho ngươi hảo hảo tìm xem được rồi đi.”
Lý hoa sen nhỏ giọng nói: “Ta có thể chính mình tìm.”
Phương nhiều bệnh khí cười, đáp ứng đến sảng khoái: “Hành a.”
Nói người kéo qua một cái ghế ngồi ở Lý hoa sen trước mặt, xem hắn cúi đầu, đem vòng đến trước ngực đầu tóc loát đến mặt sau, tinh tế tìm lên.
Gầy đến không mấy lượng thịt người một hồi ngồi xổm, một hồi trạm, một đầu tóc dài theo Lý hoa sen động tác qua lại phiêu đãng, phương nhiều bệnh càng xem càng cảm thấy, người này đầu tóc ti liền đi theo chính mình mí mắt trước lúc ẩn lúc hiện.
Phương nhiều bệnh nhếch lên chân bắt chéo: “Thế nào, tìm được rồi sao?”
“Giống như không có.”
Phương nhiều bệnh cắn răng lặp lại một lần: “Giống như?”
Lý hoa sen ấp úng nói: “Ta đi nơi khác tìm xem.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3
Historia CortaTui phát hiện cp Hoa Phương siêu nhiệt, nên tui up tiếp list 3 Lý Liên Hoa X Phương Đa Bệnh Đồng nhân Liên Hoa Lâu QT, tập hợp đoản, trung thiên,.... ooc, tư thiết nhiều, mọi người nhảy hố vui vẻ., nhiệt tình cmt ❤️❤️❤️ Nếu mọi người thấy fic nào tr...